Fashion

สีสันบอลโลก 2014 แฟชั่นจี๊ดที่ต้องจ้อง…

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันบอลโลกไม่ได้สนุกสนานแค่ในขอบสนามเท่านั้น แต่สีสันแฟชั่นและความสนุกสนานของแฟนๆ ฟุตบอลโลกก็มันส์ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหนุ่มๆ ที่ตื่นตากับแฟชั่นสุดจี๊ดของสาวๆ ส่วนแฟนคลับสาวๆ ก็สนุกกับการจ้องนักฟุตบอลหนุ่มหล่อในสนาม แต่สำหรับคนที่รักและเชียร์ทีมชาติ ก็จะเลือกแต่งตัวตามทีมชาตินั้นๆ

แฟชั่นเริ่ดๆ ของคนรักฟุตบอล ไม่เพียงใส่เสื้อผ้ารูปธงชาติของแต่ละทีมที่ถูกออกแบบมาให้ตรงกับสีของธงชาติแต่ละประเทศเท่านั้น แต่ดีไซเนอร์แบรนด์ต่างๆ ยังนำดีเทลของการแข่งขันบอลโลกมาเติมให้ไอเท่มสุดเจ๋งให้หนุ่มๆ สาวๆ ที่รักแฟชั่นได้อินไปกับเทรนด์นี้ด้วย อย่าง Kade Spade ก็นำเสื้อผ้าลายตารางขาวดำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากลูกบอลมาออกแบบเป็นเสื้อตัวสวย แม้แต่แบรนด์ Armani Jeans ก็ยังร่วมฉลองเทศกาลฟุตบอลโลกด้วยการออกแคปซูลคอลเลกชันด้วยเสื้อยืด ธีมดีไซน์เท่ๆ กับโลโก้ของแบรนด์ที่เข้ากับธงชาติที่เป็นตัวเต็งทั้ง 8 ทีม หรือรองเท้าแบรนด์กีฬาหลายๆ แบรนด์ ก็ออกแบบให้เป็นรูปธงชาติ หรือสีสันของฟุตบอลโลกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากแฟชั่นแบรนด์แล้ว แฟนคลับแต่ละประเทศต่างก็กระหน่ำแต่งตัวเติมสีสันให้กับมหกรรมบอลโลกครั้งนี้ โดยเฉพาะแต่ละสื่อต่างนำเสนอเทรนด์บอลโลกที่คนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต้องคอยอัปเดต ไม่ว่าจะเป็นสีสันของกองเชียร์รอบสนามที่ใส่หมวก ธงชาติ เพ้นท์หน้า ทาสีเล็บ แม้แต่เจ้าของแบรนด์อย่างบราซิลเอง ก็จัดการประกวดหาสาวสะโพกดินระเบิดตั้งแต่ช่วงต้นปี เพื่อมาเป็นเทพธิดาประจำทัวร์นาเม้นต์ครั้งนี้อีกด้วย

ส่วนเว็บไซต์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Vogue.com ก็ยังเกาะกระแสบอลโลก ด้วยการรวบรวม 12 นักเตะหนุ่มหล่อของวงการบอลโลก มารวบรวมให้สาวๆ ได้น้ำลายหยดติ๋ง ไม่ว่าจะเป็น Olivier Giroud ทีมชาติฝรั่งเศส, Gerard Pique ทีมชาติสเปน, Neymar Junior แห่งทีมชาติบราซิล, Luis Suarez แห่งทีมชาติอุรุกวัย, Cristiano Ronaldo แห่งทีมชาติโปรตุเกส แม้แต่นักบอลสุดหล่อของทีมชาติญี่ปุ่นอย่าง Keisuke Honda ก็ติดโผกับเค้าด้วย

สาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่ไม่ชอบดูบอล แต่อยากเกาะกระแสแฟชั่นฟุตบอลอย่าได้แคร์ หาไอเท่มสุดฮิตรับบอลโลกแต่งสวยเชียร์นักบอลในดวงใจกันไว้ได้เลย






Cristiano Ronaldo
Gerard Pique
Keisuke Honda
Luis Suarez
Neymar
Olivier Giroud

Comments are closed.

Pin It