Fashion

Gc– Smart Luxury ความหรูอย่างชาญฉลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Gc ตัวแทนแห่งความสมบูรณ์แบบความทันสมัยเหนือกาลเวลาแห่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และคุณภาพระดับสูงตามมาตรฐานการผลิตนาฬิกาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอความหรูหราสง่างามด้วยดีไซน์สไตล์ยุโรปเป็นที่มาแห่งความเป็นSmart Luxury หรือความหรูอย่างชาญฉลาด ซึ่งถือเป็นหัวใจของแบรนด์และเป็นวิถีทางสู่การใช้ชีวิตอย่างหรูหรามอบผ่านคุณค่าแห่งงานฝีมือสุดประณีต เพื่อให้เป็นเรือนเวลาหรูที่สามารถแสดงออกและสะท้อนถึงความสำเร็จของผู้ครอบครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ

นาฬิกาคอลเลกชันต่างๆ ของ Gc ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการอันหลากหลายของทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง หัวใจที่อยู่ภายในของ นาฬิกา Gc ทุกเรือนล้วนเป็นกลไกนาฬิกาของสวิสที่ทำงานด้วยความแม่นยำ ทุกองค์ประกอบของนาฬิกา Gc ผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพดีที่สุด อาทิ สเตนเลสสตีลเกรดสูงที่มีความคงทนไฮเทค เซรามิกอันล้ำสมัย เพชรและอัญมณีชั้นเลิศตลอดจนความพิถีพิถันในรายละเอียดของแต่ละชิ้นส่วนซึ่งแสดงถึงคุณค่าแห่งนาฬิกา Gc

GcTechnoClass นำเสนอเอกลักษณ์ที่มีจุดเด่นในด้านดีไซน์และคุณภาพมาคู่กับกระจกหน้าปัดกันรอยแบบ sapphire crystal คือนาฬิกาที่แสดงถึงความเรียบหรูสง่างามทันสมัย

Gc-1 Sport ซีรีส์เรือนเวลาของ Gcที่ได้รับความสำเร็จสูงสุดและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย Gc-1 Sport เป็นนาฬิกาโครโนกราฟรุ่นล่าสุดที่มากับงานออกแบบร่วมสมัยโดยผสานความสปอร์ตทันสมัยเข้ากับงานดีไซน์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

Gc Mini Chic หนึ่งในนาฬิกาซีรีส์ Diver Chic สำหรับคุณผู้หญิงจากคอลเลกชัน Sporty Chic เป็นเรือนเวลาที่ Gc ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับคุณผู้หญิงสมัยใหม่ในยุคปัจจุบันด้วยสัมผัสอันละมุนแห่งวัสดุเซรามิก

Gc Femme เรือนเวลาหรูของคุณผู้หญิงซีรีส์นี้จะเปล่งประกายความงดงามของงานออกแบบและตกแต่งอย่างละเอียดบรรจง ผ่านลายปัดแบบกุหลาบของแผ่นหน้าปัดเปลือกหอยมุกพร้อมเสริมความงดงามด้วยหลักหมุดเคลือบโรสโกลด์เพื่อให้สอดคล้องตามสีของตัวเรือนและสายข้อมือที่นุ่มละมุนข้อมือ โดยจะมีทั้งแบบจับเวลาโครโนกราฟและแบบบอกเวลาพร้อมแสดงฟังก์ชันต่างๆ เป็นเรือนเวลาที่ถ่ายทอดความเป็นหญิงได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

Gc Charme คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ด้วยลุคเฟมินีน มีบุคลิกที่น่าสนใจด้วยรายละเอียดของการออกแบบสายสร้อยแบบลูกปัด 3 แถวที่ให้สัมผัสอันอ่อนโยนและนุ่มนวลต่อข้อมือ

Gc พร้อมแล้วให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเรือนเวลาสุดหรูและบรรยากาศของบูติกมีระดับที่ Gc Boutique ทั้ง 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชและเคาน์เตอร์นาฬิกา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2229-7626 หรือ www.gcwatches.com และ https://www.facebook.com/GcSmartLuxuryThailand

Comments are closed.

Pin It