Fashion

C-String กางเกงในที่สาวเจมี่ควรใส่ก่อนจะแหก! อวดท่าสวย

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวเจมี่ บูเฮอร์ ถูกสับเละ หลังจากแต่งตัวอวดชิ้นในสุดหวิวในคอนเซ็ปต์ กลัวโป๊ ในงาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2014 ทำเอาหนุ่มๆ ที่ได้เห็นตาลุกวาว แต่ในโลกแฟชั่นนั้น ถ้าสาวๆ จะโชว์กระโปรงแหวกสูงให้มีคลาสควรเลือก ซี-สตริง (C-String) มากกว่าจะสวมแค่ G String หรือกางเกงในที่มีสายให้ขัดลูกกะตา

ช่วงนี้มีแต่เรื่องเซอร์ไพร์สของเรื่องชิ้นใน ไม่ว่าจะเป็นกางเกงในสายเดี่ยวของหนุ่มๆ ที่เพิ่งเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ว่าหนุ่มคนไหนจะกล้าคล้องกางเกงในสายเดี่ยวอวดสายตาสาวๆ ด้วยดีไซน์แหวกล้ำดีไซน์แบบนี้ไปได้

และชุดชั้นในรูปแบบต่างๆ ในปัจจุบันไม่ได้ถูกดีไซน์ออกมาเพียงเพราะความแปลกหรือสุดล้ำ แต่ดีไซเนอร์เขาตั้งใจให้ตอบโจทย์กับชุดตัวนอกได้อย่างแนบเนียนดูแล้วไม่ขัดสายตาควบคู่ไปกับความสวยงามอีกด้วย

เช่นเดียวกับ ซี-สตริง ที่เซเลบริตีต่างประเทศนิยมสวมใส่คู่กับเดรสสุดเซ็กซี่ตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว เพื่ออวดความเซ็กซี่ของเดรสแหวกสูง จึงยากที่จะเดาได้ว่าพวกเธอเปลือยหรือใส่ C-String กันแน่ เพราะดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าอนามัยที่สาวๆ สวมใส่โดยไม่มีสาย ซี-สตริงนี้จะใช้การดัดโค้งของเส้นลวดที่เป็นโครงรูปตัวซีเหมือนตะปิ้งตัวน้อย บางตัวถูกออกแบบให้มีลวดลายหรือระบายน่ารักๆ บางตัวออกแบบให้มีหางต่อออกไปเหมือนเสือดาว หรือหางแมวเหมียว พอสาวๆ สวมใส่แล้วจะเหมือนนางแมวยั่วสวาท และไม่เพียงของสาวๆ เท่านั้น ซี สตริง ยังถูกออกแบบสำหรับหนุ่มๆ ให้ยิ่งเซอร์ไพรส์หนักเข้าไปอีกด้วย

เสียดายที่งานนี้สาวเจมี่ ไม่ได้ใส่ซี-สตริง เพราะแทนที่จะได้รับแต่เสียงก่นด่าอย่างเดียว เธออาจจะได้รับคำชมจากคนในวงการแฟชั่นบ้าง… ก็ยังดี?




Comments are closed.

Pin It