Beauty

หมดห่วงเรื่องผมแบนลีบ สะบัดผมได้พลิ้วสลวยในทุกอิริยาบถ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นนวัตกรรมที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อปลดปล่อยผมสวยพลิ้วไหวอย่างอิสระ หมดปัญหาผมลีบแบน ให้สาวๆ ทุกคนได้มีผมสวยๆ ที่พร้อมจะพลิ้วไหวอย่างมีอิสระในทุกอิริยาบถ

เพื่อให้ได้สัมผัสถึงคุณสมบัติอันแสนพิเศษของ “แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว” (Pantene Pro-V Aqua Pure) ที่มีนวัตกรรม “คลีน-รินซ์ เทคโนโลยี (Clean Rinse Technology)” ที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนเส้นผมได้อย่างง่ายดาย เพื่อเส้นผมสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมสูตรใหม่ปราศจากซิลิโคน ที่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมมากถึง 99% ให้ความรู้สึกเบาสบาย พลิ้วไหวได้อย่างอิสระ จัดทรงง่าย และหมดปัญหาผมลีบแบน ทางแพนทีนจึงได้เชิญสาวๆ ผู้รักผมทั้งหลายมาลองใช้และเข้าคลาสแดนซ์สะบัดเส้นผมพิสูจน์ความพลิ้วอย่างรู้สึกได้

จากการค้นคว้าวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากแพนทีน โปร-วี พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนที่มีผมเส้นเล็ก เมื่อใช้คอนดิชันเนอร์ทั่วๆ ไปเพื่อบำรุงเส้นผม อาจทำให้เส้นผมทิ้งตัวและลีบแบน จนหลายคนกลับมองข้ามขั้นตอนการบำรุงดังกล่าวไป จึงทำให้เส้นผมไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ดังนั้น แพนทีน โปร-วี จึงคิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงเส้นผมใหม่ล่าสุด แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว ที่ปราศจากสารซิลิโคน ช่วยบำรุงผมมากถึง 99% แต่ไม่ทำให้เส้นผมหนัก ลีบแบน และไร้ชีวิตชีวา พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คลีน-รินซ์ เทคโนโลยี ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมและขจัดสารตกค้างได้เร็วขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆ ไป เพื่อเส้นผมสะอาดและเบาสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก หรือมีปัญหาผมลีบแบน สามารถสะบัดผมที่พลิ้วสวยได้อย่างอิสระและมั่นใจในทุกๆ วัน

แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว แชมพู ยังแตกต่างด้วยสูตรเนื้อเจลใสที่ปราศจากสารซิลิโคน 100% แต่เปี่ยมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้ผมลื่นสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบายทั้งในขณะสระหรือหลังสระ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผมขาดร่วงและไม่มีผลต่อการทำสีหรือดัดผม เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความกังวลเรื่องผมลีบแบน ผมมันเหนียวเหนอะหนะ ผมเส้นเล็ก หรือแม้กระทั่งทุกสภาพเส้นผมที่ต้องการความเบาสบาย โดยคุณสามารถหาซื้อได้ที่เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา และพบกันทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกรกฏาคมเป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It