Fashion

Pre Fall 2014 ผลงานล่าสุดของพระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


พระเจ้าหลาน พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเผยโฉมผลงานคอลเลกชันทรงออกเลกชันประจำฤดูกาล Prefall 2014 ของแบรนด์ Sirivannavari ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานกันระหว่างเทคนิคการตัดเย็บเสื้อผ้าแบบผู้ชายที่สร้างให้เสื้อผ้าดูแข็งแกร่ง ให้เข้ากับรายละเอียดของการตัดเย็บและวัสดุที่แสดงถึงความเซ็กซี่ของสตรี โดยยังคงไว้ซึ่ง DNA ของแบรนด์ฯ อย่างชัดเจน โดยภายในงานได้จัดแสดงวิธีมิกซ์ แอนด์ แมตช์เสื้อผ้าใน 3 ลุค 3 สไตล์ โดยมีเหล่าเซเลบริตีมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ Sirivannavari Pop up store ชั้น 1 สยามพารากอน

คอลเลกชันนี้รังสรรค์ขึ้นจากภาพลักษณ์ของหญิงสาวผู้มีบุคลิกเฉียบคม เข้มแข็ง แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันลุ่มลึกให้น่าค้นหา โดยสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องของเทคนิคการตัดเย็บแบบ Deconstruction ซึ่งเป็นการตัดเย็บที่ปรับโครงสร้างของเสื้อผ้าแบบดั้งเดิม และแบบ Tailor เทคนิคการจัดเย็บเสื้อผ้าผู้ชาย อาทิ การนำปกเสื้อเชิ้ตของผู้ชายมาทำเป็นปลายเสื้อเชิ้ตของผู้หญิง และการนำรายละเอียดของเสื้อเชิ้ตตีเกล็ดแบบทักซิโด้เชิ้ตมาผสมผสานกับผ้าลูกไม้ก่อให้เกิดเสื้อเชิ้ตรูปแบบใหม่ของหญิงสาว

สำหรับโครงสร้างและสไตล์ของเสื้อผ้านั้น ในคอลเลกชันทรงออกแบบนี้ มีการเลือกใช้ผ้าสำหรับตัดเย็บที่ดูแล้วแปลกใหม่ขึ้นด้วยวอลุ่ม โครงเสื้อ ไปจนถึงการนำวัสดุที่แตกต่างกันไปมา เข้าคู่ผสมผสานกันอย่างสร้างสรรค์ เพื่อนำเสนอลุคใหม่ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ เสื้อแจ็กเกตที่ดูสมมาตรแบบเลขาคณิต เสื้อท้อป ผ้าชีฟองแขนบอลลูน ชุดเดรสบุสติเยอร์แบบฟิวเจอร์ริสติค และกางเกง Diaper Pants ที่ดัดแปลงมาจากกางเกงโจงกระเบนที่โดดเด่นด้วยการประดับกระเป่ากางเกง Kangaroo Bag ไปจนถึงการนำผ้าลูกไม้ที่เซาะแล้ว มาวางลายบนผ้าที่ก่อให้เกิดผิวสัมผัสและมิติใหม่

สำหรับโทนสีในคอลเลกชันทรงออกแบบนี้ อยู่ภายใต้โทนสีดำ สีขาว สีมิดไนท์บลู สีเบจ สีแดงเบอร์กันดี และสีเทา และเพิ่มสีสันด้วยลายกราฟฟิก แบบเฟมินีน อาทิลายม้าและขนนกยูง และลายพิมพ์เอกลักษณ์ X-Ray Collage ที่ต่อเนื่องมาจากคอลเลกชันสปริง ซัมเมอร์ 2014 และนำลายพิมพ์เอกลักษณ์ในอดีตของแบรนด์ฯ อย่าง Ethnic Rock ในปี 2552 มาสร้างสไตล์ที่แข็งแกร่งแบบร็อคแอนด์โรล บนเสื้อท็อปให้กับหญิงสาวผู้ชื่นชอบได้ชื่นชมกันอีกครั้ง














Comments are closed.

Pin It