Fashion

“Shirley” แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงสู่เครื่องประดับแสนหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ออกแบบเครื่องประดับเอาใจสาวแฟชั่นนิสต้าจนมีแฟนคลับติดหนึบ ล่าสุด เชอร์ลีย์-หทัยชนก สุวรรณทรรภ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการย้อนยุค 1920s เปิดคฤหาสน์หลังใหญ่จัดงาน Shirley Gems Mansion presents Princess Alice Collection ชวนเพื่อนๆ ร่วมปาร์ตี้และชมคอลเลกชันล่าสุดก่อนใคร พร้อมเปิดตัวแบรนด์เครื่องประดับสำหรับหนุ่มๆ ชวนนายแบบกิตติมศักดิ์มาร่วมอวดคอลเลกชันสุดเท่

เชอร์ลีย์-หทัยชนก เล่าถึงคอลเลกชันล่าสุดว่า Princess Alice Collection ได้รับแรงบันดาลใจ จากทุกๆคอลเลกชัน ของ Shirley Gems จะเป็นชื่อของเจ้าหญิงและพระราชินี เกือบทั้งหมดเนื่องจาก Character ของแบรนด์เป็นสาวสูงศักดิ์สง่างาม และอ่อนหวาน คอลเลกชันล่าสุดนี้ก็ยังคงคอนเซปต์ เจ้าหญิงหวานๆโดยใช้ชื่อเจ้าหญิง Alice แทนความหรูหรา ความหวานซนของคอลเลกชันนี้ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มการใช้พลอยแต่งสี (synthetic gems) แทนพลอยแท้ เพื่อตอบรับลูกค้ากลุ่มใหม่วัยรุ่นที่ชอบแต่งตัวสวย หรูหรา ชอบดีเทลเยอะๆและชอบเครื่องประดับคุณภาพดีราคามีเหตุผล ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีเพิ่มขึ้นทุกวันและเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบครั้งนี้ นอกจากนี้ Shirley Gems ยังคงยึดหลักการใช้มุกทะเลแท้และตัวเรือนเงินชุบทอง 24 k เหมือนเดิม เพื่อความหรูหราและมีคุณค่าสมราคา

นอกจากเครื่องประดับของสาวๆ แล้ว เจ้าของแบรนด์คนสวยยังถือโอกาสเปิดตัว Philter แบรนด์เครื่องประดับหรูของหนุ่มๆ ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด กับคอลเลกชัน The Distance By Philter ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะอยู่ไกลกัน ใกล้กัน ที่ต้องอาศัย การสื่อสารกัน ผ่านสัญลักษณ์รูปประตู หน้าต่าง และบันได

โดยไฮไลท์ในงานต้องยกให้ซีนของหนุ่มเซเลบนายแบบกิตติมศักดิ์ อย่าง ณัฐพล จุฬางกูร, จิรสีห์ เตชาชาญ, ภากร โรจนนินทร์, วิชญบูล ลี้สุวรรณ และชนินทร์ เตรัตนชัย มาร่วมเดินแบบ นอกจากนั้นยังมีเหล่าเซเลบมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างคับคั่ง เรียกว่ามันส์กันจนหยดสุดท้าย














Comments are closed.

Pin It