Fashion

“Crafts Work” เทรนด์แฟชั่นฮอตของหนุ่มสาวสุดฮิป

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย่างเข้าซีซั่นใหม่ มาอัปเดตเทรนด์ใหม่กันที่ Another Alternative เออร์เบินไลฟ์สไตล์ป๊อปอัพสโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ที่เลือกแบรนด์ฮิปๆ มาเอาใจไลฟ์สไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่มีความทันสมัยและใช้ชีวิตอย่างมีไอเดีย

ปารีสา จาตินิลพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า แต่ละแบรนด์ได้ออกแบบป๊อปอัพสโตร์อย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นเออร์เบินไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบความหลากหลายและมีสไตล์ของตัวเอง ล่าสุด ทางร้านได้นำเสนอเทรนด์สุดฮอตประจำคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2014/2015 กับเทรนด์ และ “Crafts Work” ซึ่งเน้นงานฝีมือที่ประดิษฐ์ประดอยสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยมือ ไม่ว่าจะเป็นเป็นแว่นแฮนด์เมดจากเยอรมนีของ Playn หรือ Happy Chokas Lab ร้านที่เปิดให้ลูกค้ามาออกแบบเครื่องประดับและรังสรรค์ด้วยตัวเอง

นอกจากนั้นยังมีเทรนด์ Urbana Sport แฟชั่นสไตล์สปอร์ต ผสมผสานรสนิยมการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัวที่น่าสนใจอีกมายมาย เริ่มตั้งแต่ Herschel กระเป๋ายอดนิยมจากแคนาดา, Tee Library เสื้อทีเชิ๊ตจากเกาหลีมาในบรรจุภัณฑ์รูปหนังสือแปลกตา, Fjallraven กระเป๋าแนวเอาท์ดอร์จากสวีเดน, เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ย์แนวสตรีท Brixton และแบรนด์น้ำหอม เครื่องหอมและสบู่ Lothantique นอกจากนั้นยังมีแบรนด์เครื่องประดับอีกมากมายสไตล์แฮนด์เมด

นอกจากนั้นยังมีสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก Vogue Shop ที่แบรนด์ไทยดีไซเนอร์มาร่วมออกแบบให้เป็นพิเศษสำหรับนิตยสารโว้คประเทศไทยโดยเฉพาะ และยังมีคาเฟ่ยุคใหม่ i+d Style Cafe x Brave Roasters คาเฟ่ที่ผนึกเอา ดีไซน์ นวัตกรรม และแนวคิดเรื่องสิ่งแวดล้อมไว้ด้วยกัน ให้หนุ่มสาวสุดฮิปได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอีกด้วย







Comments are closed.

Pin It