Fashion

GIORDANO ชวนร่วมเดินทางไปกับ “ไลฟ์ อีส อะ เจอร์นีย์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


คิดค้นคอลเลกชันใหม่ๆ มาเสิร์ฟนักชอปอยู่ตลอดเวลา สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าจากฮ่องกง จิออดาโน (GIORDANO) งวดนี้จับมือกับดีไซเนอร์และนักออกแบบชื่อดังระดับเอเชีย นำเสนอ “ไลฟ์ อีส อะ เจอร์นีย์ ” คอลเลกชันเสื้อผ้าใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลายการ์ตูน ผสมผสานกับลายเส้นกราฟฟิกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเอาใจหนุ่มสาววัยรุ่น

ถือเป็นครั้งแรกที่ “จิออดาโน” ได้คัดสรรและรวบรวมสุดยอดศิลปินนักวาดภาพการ์ตูน, นักออกแบบกราฟฟิกที่มีชื่อเสียงในเอเชียจาก ฮ่องกง ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไทย มาผลิตผลงานร่วมกันภายใต้คอลเลกชันใหม่ โดยศิลปินนักออกแบบชื่อดังในเอเชียทั้ง 7 คน ที่จิออดาโนได้คัดสรรผลงานไว้นั้น ได้กลั่นกรองแนวคิด และเกิดเป็นไอเดียในการนำเสนอภาพวาดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ บนรูปแบบลายเส้นของศิลปินแต่ละท่าน ซึ่งมีความหมายและมุมมองการเดินทางที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในแต่ละลายนั้น ได้สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ที่นักออกแบบได้แฝงไว้ในเสื้อผ้าทั้ง 7 แบบ ได้แก่ มร.ซู ฮัก นักวาดภาพการ์ตูน และนักออกแบบลายกราฟฟิกจากฮ่องกง ผลิตผลงานเป็นภาพหมีแพนด้าจอมแสบ ที่รักการผจญภัยและมุ่งเดินทางไปข้างหน้าอย่างไม่สิ้นสุด


ขณะที่ มร.โดเรียน โฮ แฟชั่นดีไซเนอร์จากฮ่องกง นำความสวยงามโดยนำดอกไม้และผีเสื้อมาเป็นหัวใจหลักในการออกแบบคอนเซ็ปต์ “บลอสซัม ไลฟ์” ด้าน มิส พรูเดนท์ มาค ศิลปินนักออกแบบสาวจากฮ่องกง เจ้าของตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารักที่ชื่อ “ช็อกโกแลต เรน” เธอใส่ความรู้สึกผ่อนคลายลงไปในลีลาของตัวการ์ตูน และทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดการเดินทางของตัวการ์ตูนตัว มร.เจน ฮวง นักออกแบบการ์ตูนกราฟฟิกจากฮ่องกง ได้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูนที่ชื่อ “เฮฟเว่น บอย” เป็นเหมือนผู้พิทักษ์และดูแลความสุขให้กับเพื่อนที่อยู่รอบข้าง และ “มอนสเตอร์ เกียร์” สะท้อนถึงความสดใสและรอยยิ้มที่มีบนใบหน้า เป็นตัวการ์ตูนที่เปี่ยมด้วยความหวัง รวมถึง5 หนุ่มจากญี่ปุ่น “เดวิล โรบอทส์” รวมตัวกันเพื่อผลิตผลงานที่ชื่อ “โตฟู (Tofu)” ที่มีนิสัยชอบการเดินทาง มีความฝันที่จะเดินทางไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสะสมมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ๆ มร.โตยูมะ นักออกแบบเกมส์คอมพิวเตอร์จากญี่ปุ่นอีกคน ได้สร้างเรื่องราวให้หมีตัวหนึ่งที่รักการผจญภัย ซึ่งสะท้อนถึงการเดินทางไปข้างหน้าในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น บนถนนของหมีตัวนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ Make a step forward

ปิดท้ายที่ สิทธิโชค สมเกียรติเจริญ นักออกแบบการ์ตูนกราฟฟิกจากไทย เน้นความเรียบง่ายของเรื่องราว เขาได้ให้นิยามการเดินทางว่า เปรียบเหมือนสีสันในชีวิต และการเดินทางของเขานั้น ไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น และใช้จักรยานเป็นสัญลักษณ์การใช้ชีวิตเดินทางแบบคนรุ่นใหม่อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It