Fashion

3 แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ หอบสินค้าเปิดชอปในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>มีเรื่องให้คึกคักกันได้ตลอดสำหรับวงการแฟชั่นที่หลายๆ แบรนด์พากันหอบสินค้าสุดเก๋มาเปิดชอปหรือสโตร์ในเมืองไทยกันยกใหญ่ ครั้งนี้จึงเอาใจนักชอปที่ชอบเปลี่ยนบรรยากาศชอปปิ้งด้วยการแนะนำร้านใหม่ๆ ที่สาวนักชอปน่าจะไปเยือนสักครั้ง ให้รู้กันไปว่าเราเป็นเจ้าแม่ชอปปิ้งตัวจริง!

จูเซปเป ซานอตติ ชอปใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ
จูเซปเป ซานอตติ ดีไซน์ (Giuseppe Zanotti Design’s) ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาลี ได้ฤกษ์เปิดตัวบูติกสุดหรูในห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์อย่าง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ถูกออกแบบโดยใช้วัสดุคุณภาพระดับท็อปคลาสตามแบบฉบับดั้งเดิม อาทิ หินอ่อน ไม้ลงแลกเกอร์เคลือบเงา และทองเหลืองที่ทำให้มีสีคล้ายสนิม เพื่อปรับให้ทองเหลืองมีสีที่อ่อนลง ซึ่งก่อให้เกิดความลงตัวทางสุนทรียศาสตร์ จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาภายในร้านรับรู้ได้ถึงความร่วมสมัย ประณีต และบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
จูเซปเป ซานอตติ ดีไซน์
จูเซปเป ซานอตติ ดีไซน์
จูเซปเป ซานอตติ ดีไซน์
The Outlet24
แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังกว่า 40 แบรนด์ อาทิ Agnes b., G2000, GUESS, Lee, Wrangler, Casio และอื่นๆ อีกมากมาย นำมาลดราคาสูงสุดถึง 90% และรับประกันว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์แท้ 100% ตกแต่งร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เน้นความเรียบง่ายที่ผสมผสานความทันสมัยและความอบอุ่นเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า Jewelry Trade Center ถนนสีลม
The Outlet24
The Outlet24
The Outlet24
“พาลาเดียม” เปิดชอปแรกในประเทศไทย
“พาลาเดียม” (Palladium) รองเท้าบูตสัญชาติฝรั่งเศสที่มีประวัติอันยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ พร้อมเปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้น นอกจากรูปทรงสุดเท่และทะมัดทะแมงแล้ว จุดเด่นสำคัญอยู่ที่การผลิตพื้นรองเท้าเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตล้อเครื่องบิน ทำให้มีความทนทานสูงและสวมใส่สบายไม่ว่าจะเดินผ่านพื้นผิวที่ยากลำบากเพียงใดก็ตาม เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง และผู้รักกิจกรรมกลางแจ้ง สนใจไปดูได้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ :: Text by FLASH
พาลาเดียม
พาลาเดียม

Comments are closed.

Pin It