Fashion

แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ชวนช้อปลุคหวานเก๋ มีสไตล์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ให้เทศกาลวาเลนไทน์ ในเดือนแห่งความรักปีนี้ เป็นปีที่น่าจดจำ และมีความทรงจำสุดประทับใจ กับไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ ทั้ง ลุคหวานๆ เก๋ๆ อย่างมีสไตล์ ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ศูนย์รวมแห่งชีวิตชีวาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bringing Fresh Fashion to You” ซึ่งนอกจากจะมีสินค้า เสื้อผ้า แฟชั่นสุดหลากหลายแล้ว ยังมีสินค้าให้เลือกซื้อได้ทั้งในราคาส่งและปลีกสุดคุ้ม อีกด้วย


เปิดตัวด้วยร้าน PACHARA ชั้น 2 ซอย OXFOED 6 ที่ยกขบวนมวลดอกไม้มาดีไซน์เป็นชุดสวย สวมใส่ให้ดูน่ารักน่าถนุถนอมตะกองกอด กับ เดรสสั้นแขนกุดทรงปล่อย แต่งสายริบบิ้นผูกโบว์ด้านหลัง งานปักดอกกุหลาบ 3D หลายร้อยดอกแน่นๆ ทั่วทั้งชุด มีทั้งโทนสีชมพูนู้ดและโทนสีแดงเข้มทรงเสน่ห์สวยมาก ทรงใส่น่ารัก ช่วงกระโปรงใช้ผ้าเยอะให้ความพองบานสุดๆ รุ่นนี้ใส่ชิลล์ถ่ายรูปสวยได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีชุดผ้ามุ้งฟรุ้งฟริ้ง สวยสะดุดตา และชุดผ้าพิมพ์ลายกุหลาบแบบสวย ให้เลือกอีกมากมาย


ร้าน Now or Never ชั้น 1 ซอย Soho 9 เหมาะสำหรับคุณสาวๆที่ชื่นชอบชุดธีมสีชมพู – ขาว หวานแบบคลาสสิก โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร นำเสนอเสื้อแขนกุดสไตล์เปิดไหล่เล่นเลเยอร์ และเสื้อตัวยาวผ้าพลีท มาให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ ได้ตามสไตล์คุณ


ร้าน FABU ชั้น 3 ซอย NATHAN 2 คัดสรรชุดสำหรับคุณสาวๆเหมาะสำหรับใส่เที่ยว ทำงาน และออกงาน ตามสไตล์สาวหวานเนี้ยบ ด้วยคุณภาพคัทติ้งงานแบรนด์ของ FABU จะช่วยทำให้คุณสาวๆมั่นใจในทุกนัด มีทั้งชุดกระโปรง กางเกง เข้าชุดหรือจะแยกชิ้น หลากแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอปกสูทเนื้อผ้าคอตตอนทวิล ใส่สบาย อยู่ทรงสวยเป๊ะ และเสื้อแต่งผูกโบว์ตรงคอหรือเอวด้านข้าง


ร้าน SEIZE TOKYO ชั้น 2 ซอย OXFORD 6 แบรนด์เสื้อยืดสุดชิคจากญี่ปุ่น สไตล์มินิมอลที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา พร้อมเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าสายสตรีท ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่นำแนวคิดสตรีทแฟชั่นจากโตเกียวมาออกแบบใหม่ โดยดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่น ผลิตและจำหน่ายในไทย ควบคุมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย พิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ทางร้านได้คัดสรรคอลเลคชั่นสุดหวาน มาไว้ให้เป็นไอเดียสำหรับใส่เป็นคู่หรือหมู่คณะมีให้เลือกถึง 6 ไซส์ด้วยกัน (XS,S,M,L,XL,XXL)


ร้านเครื่องประดับ สำหรับสาวๆ สายมุ้งมิ้ง ที่ ชั้น 5 เพลิดเพลินไปกับการเลือกเครื่องประดับผม อาทิ มงกุฏดอกไม้ กิ๊บโบว์ติดผม หมวกปีกประดับดอกไม้แสนหวาน เหมาะสำหรับแต่งเป็นพร็อพเก๋ๆ ออกงานถ่ายรูปโดดเด่นสะดุดตาแน่นอน


และพลาดไม่ได้สำหรับร้านกิ๊ฟช็อป Moshi Moshi ที่ชั้น 5 แหล่งรวมอุปกรณ์เครื่องเขียนเครื่องใช้ของขวัญของฝากสุดคิวท์ ให้วันที่แสนธรรมดาของคุณเป็นวันพิเศษขึ้นมาด้วยของขวัญแทนใจ ในเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ หมอนรูปหัวใจใส่รอยยิ้ม ดอกกุหลาบจัดช่อหลากสี กระเป๋าสตางค์ สมุดบันทึกแสนหวาน ฯลฯ รอให้คุณมาจับจองเป็นเจ้าของพร้อมมอบให้คนสำคัญ


เชิญชวนทุกท่านร่วมเช็คอิน ช้อปลุคหวานเก๋ มีสไตล์ เพื่อเติมสีสันในเดือนแห่งความรัก เทศกาลวาเลนไทน์กันได้ ที่ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ หรือติดตามอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และโปรโมชั่น ที่น่าสนใจ ได้ในช่องทาง Facebook : Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ หรือสนใจช้อปออนไลน์ชิลๆ ได้ที่ “PLATINUM ONLINE” https://platinumonline.platinumfashionmall.com/

Comments are closed.

Pin It