Fashion

Fall in Love มัดรวมลุคสวยหวาน เนรมิตลุคสุดเพอร์เฟกต์มัดใจคู่เดตในวาเลนไทน์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลแห่งความรัก เชื่อว่าสาวๆหลายคนกำลังเตรียมพร้อม หาชุดสวยสุดปังเพื่อไปมัดใจคู่เดตในวาเลนไทน์นี้อย่างแน่นอน SHEIN (ชีอิน) มัดรวมลุคสวยหวานจากคอลเลคชั่น Fall in Love เป็นไอเดียให้สาวๆเนรมิตลุคสุดเพอร์เฟกต์ไปเดตในวาเลนไทน์นี้ เรียกได้ว่าสวยครบจบในชุดเดียวแบบเริ่ดๆ


เริ่มต้นด้วยลุคแรก True Love Knows No End! กับเดรสสีขาวดีเทลผ้าลูกไม้อันทันสมัย ให้ความเรียบหรูแฝงไปด้วยความเซ็กซี่แบบมีระดับ เข้ากับโอกาสสุดโรแมนติกมากๆ แมตช์กับรองเท้าบูทเวสเทิร์นสีขาว ลุคนี้บอกเลยว่าพร้อมมากๆถ้าหนุ่มๆมาขอแต่งในเทศกาลนี้ ถัดมาเป็นลุค Love For All, Hatred For None เดรสลายดอกสุดหวาน ดีเทลไขว้หลัง แมตช์กับรองเท้าส้นสูงดีไซน์เชือกผูกบริเวณข้อเท้าแบบเก๋ๆ ช่วยเสริมให้สาวๆดูขายาว ได้ลุคสวยหวานแบบน่าทะนุถนอม เชื่อว่าหนุ่มๆเห็นเป็นต้องหลงอย่างแน่นอน!


สำหรับสาวๆที่ชอบสไตล์ย้อนยุค แต่ไม่ตกยุค ต้องไม่พลาดกับลุค Grow Through What We Go Through กับเดรสสีขาวสไตล์ย้อนยุคที่ใส่แล้วกลับดูชิค และอินเทรนด์สุดๆ มาพร้อมดีไซน์ระบายบริเวณหน้าอกให้ลุคเรียบง่ายแต่ดูมีสเน่ห์ ใส่กับหมวกทรงฟีดอราสไตล์วินเทจก็เข้ากันไปอีกแบบ ปิดท้ายวาเลนไทน์นี้ด้วยลุค Enchanted To Meet You กับเดรสปาดไหล่สุดพริ้ว ให้ลุคน่าค้นหา มีความหวานซ่อนความเท่ มัดใจคู่เดตได้อย่างแน่นอน


คอลเลคชั่น Fall in Love จาก SHEIN จะทำให้สาวๆแฟชั่นนิสต้าได้อินเลิฟในวาเลนไทน์ปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ เนรมิตลุคดูดีมีระดับ ในราคาสบายกระเป๋า นอกจาก SHEIN จะมีเสื้อผ้าหลากหลายแบบที่ให้คุณเลือกสรรให้เข้ากับสไตล์ของคุณแล้ว ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกอีกมากมาย อาทิ กระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ที่ช่วยเสริมลุคธรรมดาๆให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ ให้สาวๆได้เฉิดฉายในวาเลนไทน์ปีนี้

Comments are closed.

Pin It