Fashion

ยูนิโคล่ อวดคอลเลกชั่นรับลมหนาว LifeWear Fall/Winter 2014 สาวกตัวจริงไม่ควรพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ยูนิโคล่ อวดคอลเลกชันล่าสุด ไลฟ์แวร์ ฟอล/ วินเทอร์ 2014 (LifeWear Fall/Winter 2014) ปูพรม 11 โปรเจกต์สำหรับหนาวนี้ นำเสนอคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่เน้นเรื่องความเบาสบายในการสวมใส่ แต่สามารถรักษาความอบอุ่นของร่างกายไว้ได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับดีไซน์และคุณภาพของวัสดุที่ยอดเยี่ยม ช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบ ด้วยการพัฒนาคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์อย่างต่อเนื่อง ไลฟ์แวร์จะกลายเป็นแฟชั่นประเภทใหม่ที่จะทำให้เส้นแบ่งระหว่างสปอร์ตแวร์และเสื้อผ้าลำลองนั้นจางหายไป พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ได้เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “เอ็กซ์ตร้า ไฟน์ เมอร์ริโน่” (Extra Fine Merrino) เสื้อขนแกะเมอร์ริโน่คุณภาพเยี่ยม ให้แฟชั่นนิสต้าสนุกสนานไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ และสวมใส่แบบเลเยอร์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักและความหนาของเสื้อผ้า

สำหรับฤดูกาล ฟอล/วินเทอร์ นี้ ยูนิโคล่ ยังคงเน้นการใช้งานที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้เช่นเคย จึงพัฒนาเนื้อผ้าให้ล้ำสมัยไปอีกขั้น เพื่อมอบความอบอุ่นยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาคุณสมบัติเรื่องน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นสิ่งที่ยูนิโคล่ใส่ใจมาเป็นเวลานาน โดยให้ความสำคัญกับการใช้งานโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติคุณภาพสูง พร้อมเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ ทำให้ยูนิโคล่สามารถนำเสนอคอลเลกชันที่หลากหลายและครบครันมากยิ่งขึ้น เพื่อการสวมใส่แบบมีเลเยอร์และเพิ่มความสนุกสนานในการแต่งตัว ตั้งแต่เสื้อตัวนอกไปจนถึงอินเนอร์แวร์ซึ่งผลิตจากวัสดุที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผ่านโปรเจกต์หลัก 11 โปรเจกต์ ได้แก่ ฮีทเทค (HEATTECH) อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) ฟลีซ (FLEECE) เอ็กซ์ตร้า ไฟน์ เมอร์ริโน่ (Extra Fine Merino) แคชเมียร์ (Cashmere) สเวตส์ (Sweat) เดนิม (Denim) สมาร์ท สไตล์ แพนท์ส (Smart Style Pants) ทอปิคส์ (Topics!) อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ปารีส (INES DE LA FRESSANGE PARIS) และเสื้อยืดยูที (UT) สำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ภายใต้การสร้างสรรค์ของ NIGO ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์คนแรกของแบรนด์ยูที
ฮีทเทค (HEATTECH)
ฮีทเทค (HEATTECH)

กลับมาอีกครั้งกับการปฏิวัติความอบอุ่นและความสบายในทุกๆ วัน ด้วยเนื้อผ้าที่บางสบายมีความยืดหยุ่นสูง ปกป้องร่างกายได้ดีเยี่ยมจากสภาพอากาศหนาว เพิ่มความกระชับและคล่องตัวในทุกจังหวะทั้งการสวมใส่และถอดออก ด้วยสัมผัสนุ่มของเนื้อผ้าจากธรรมชาติมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ โดยเพิ่มปริมาณน้ำมันดอกคามิเลียในฮีทเทคสำหรับสุภาพสตรี อาทิ แบบแขนยาวที่สามารถคลุมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงฟลีซสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนสบายที่บ้าน และในซีซันนี้ ยูนิโคล่ ยังนำเสนอ “ฮีทเทค เอ็กซตร้า วอร์ม” (HEATTECH Extra Warm) ใหม่มอบความอบอุ่นพิเศษกว่าที่เคยมีมา ซึ่งสามารถกักเก็บความร้อนได้มากกว่าฮีทเทคธรรมดาถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทว่าคงความเรียบนุ่มสบายเช่นเคย รวมถึงเลกกิ้งที่ให้ความอบอุ่นช่วงเอวและท้อง (Waist Warm Leggings) เสื้อสวมใส่ชั้นในที่ลดความเทอะทะแต่ยังสามารถกักเก็บความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี
อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down)
อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down)

พิเศษด้วยดีไซน์และ ‘ควิลท์ สติทช์ ดาวน์’ (Quilt Stitch Down) โดยจะมีไอเท็มใหม่ๆ ออกวางจำหน่าย รวมถึงพาร์ก้า (Parka) เสื้อคลุมแบบมีฮู้ดที่พิมพ์ด้วยอะลูมิเนียมลงบนตัวเสื้อด้านในเพื่อมอบความอบอุ่นยิ่งขึ้น คอลเลกชันนี้สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนก็สามารถสวมใส่ได้ทั้งเลเยอร์ชั้นกลางหรือชั้นนอก
ฟลีซ (FLEECE)
ฟลีซ (FLEECE)

ฟอล/วินเทอร์ 2014 ยูนิโคล่นำเสนอวัสดุฟลีซใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง โดยใช้ด้ายผสมแร่ชนิดพิเศษที่สามารถกักเก็บความร้อนและช่วยเพิ่มอุณหภูมิภายในเสื้อผ้าได้มากถึง 1.5 องศาเซลเซียส เพิ่มความอุ่นและความเบายิ่งขึ้น ไลน์ของสุภาพสตรีมีการเพิ่มไอเท็มเสื้อผ้าชั้นนอกมากขึ้น เช่น โค้ตตัวสั้น (Pea Coat) และโค้ตยาว ยูนิโคล่ได้พัฒนาฟลีซไปอีกขั้น ซึ่งถือเป็นไอเท็มไลฟ์แวร์พื้นฐานที่มอบความสบายในการสวมใส่ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้านนอกและด้านใน ขณะที่สุภาพบุรุษนำเสนอเสื้อฟลีซทรงพาร์ก้าสวมใส่ได้สองด้าน ทำจากผ้าสังเคราะห์ที่ปกป้องคุณจากสภาพอากาศหนาวเย็นได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับเสื้อฮีทเทค ฟลีซ ของสุภาพบุรษและสุภาพสตรี นำเสนอความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับสวมใส่แบบเลเยอร์ใต้เสื้อผ้าหลายชั้น ยูนิโคล่ยังปรับโครงเสื้อและแพตเทิร์นใหม่ รวมถึงเพิ่มสีสันที่กำลังได้รับความนิยม
Extra Fine Merrino and Cashmere
ใหม่! ขนแกะเมอริโน่คุณภาพเยี่ยมพิเศษ (EXTRA FINE MERINO)

เสื้อถักขนแกะเมอริโน่ เนื้อผ้าเส้นใยละเอียดเป็นพิเศษซึ่งผลิตมาจากขนแกะ 100% มอบความรู้สึกนุ่มดุจใยไหมและมีลักษณะเป็นมันเงา ยูนิโคล่ได้พัฒนาวัสดุครั้งยิ่งใหญ่เพื่อทำให้สามารถซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าและทนต่อการหลุดลุ่ย ยูนิโคล่ยังเพิ่มดีไซน์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทำให้เสื้อผ้าขนแกะเมอริโน่คุณภาพเยี่ยมพิเศษกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นหลัก เช่น สำหรับสุภาพสตรี มาในรูปแบบของเสื้อสเวตเตอร์คอวีและเสื้อคลุมคาร์ดิแกน เพิ่มรายละเอียดและโครงร่างใหม่เพื่อให้ลุคดูสง่างามและลำลอง

สำหรับสุภาพบุรุษ นำเสนอในหลากหลายสไตล์ทั้งคอกลมและเสื้อคอวี ในแบบเสื้อคลุมคาร์ดิแกนเสื้อคอกลมที่มีลูกเล่นด้วยซิปที่หน้าอก เสื้อคอเต่า เสื้อคอสูง และเสื้อกั๊ก ในหลากหลายโทนสีสดใส และลายทางแบบใหม่ๆ
Extra Fine Merrino and Cashmere
แคชเมียร์ (Cashmere)

แคชเมียร์คุณภาพสูงทำให้สามารถสวมใส่ได้แม้จะสัมผัสกับผิวโดยตรง สำหรับฤดูกาลนี้ นอกเหนือจากสเวตเตอร์แบบมาตรฐาน ยูนิโคล่ยังเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ และรูปทรงได้รับการปรับปรุงทำให้ดูเป็นลุคลำลองมากขึ้นอาทิ สเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์ นำเสนอความหรูหราที่ดูธรรมชาติ ให้ลุคลำลองและภูมิฐานสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ยังมอบทางเลือกโดยนำเสนอแคชเมียร์ผสมที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานแก่ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น
สเวตส์ (Sweat)
สเวตส์ (Sweat)

ซีซันนี้ ยูนิโคล่นำเสนอแนวทางการสวมใส่แบบใหม่ที่มอบความสนุกสนาน สวมใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็น คลาสสิก สเวตส์ ที่ได้รับการพัฒนาโครงร่างและดีไซน์เพิ่มเติม สเวตส์สำหรับหน้าหนาวที่บุด้วยขนสังเคราะห์ช่วยให้ความอบอุ่น กราฟิกสเวตส์ที่ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับศิลปินที่หลากหลาย และสเวตส์สไตล์เออร์เบิร์นสำหรับสุภาพสตรีที่ผลิตจากเส้นใยพิเศษคุณภาพสูง สำหรับสุภาพบุรุษ ยูนิโคล่ได้เพิ่มประโยชน์ใช้สอยของกางเกงสเวตส์ให้สามารถสวมใส่ไปเล่นกีฬาและใช้ประโยชน์ในโอกาสอื่นๆ ได้ในตัวเดียว ด้วยโครงกางเกงจากหัวเข่าลงไปที่ดูเข้ารูปมากขึ้น
เดนิม (Denim)
เดนิม (Denim)

ยูนิโคล่อัปเดตไลน์เดนิมทุกๆ ซีซัน สำหรับซีซันนี้ยูนิโคล่ยกระดับความสบายของเดนิมด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่นได้มากกว่า นุ่มกระชับกว่า ทั้งยังได้เพิ่มดีไซน์และเฉดสีที่หลากหลาย สำหรับไลน์ของสุภาพบุรุษ ยูนิโคล่ได้เพิ่มความหลากหลายของเดนิมแบบที่มีตะเข็บ และร่วมพัฒนาเนื้อผ้าแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่นสูงกับ “ไคฮาร่า” (Kaihara) เพื่อสร้างเดนิมที่แท้จริง สำหรับไลน์ของสุภาพสตรี ยูนิโคล่ได้เพิ่มความหลากหลายของ อัลตร้า สเตร็ทซ์ ยีนส์ ซึ่งช่วยให้ขาของสุภาพสตรีดูสวยเพรียวขึ้น นอกจากนี้ยังผสมผสานเส้นใยไลโอเซล (Lyocell) เข้าไปในยีนส์ทรง Regular Fit Straight เพื่อเพิ่มความนิ่มมากยิ่งขึ้น ทำให้มีสัมผัสที่อ่อนนุ่มต่อผิวของผู้สวมใส่

ยูที (UT)

ซีซันนี้เป็นคอลเลกชันที่สองของครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ NIGO เน้นความสำคัญของสเวตเชิ้ตโดยพัฒนาในส่วนของวัสดุและดีไซน์ และยูนิโคล่ได้คัดสรรเนื้อหาของลวดลายที่โดดเด่นจากโลกของศิลปะ ดนตรี และวัฒนธรรมสำหรับซีซันใหม่นี้
กางเกงสมาร์ท สไตล์ แพนท์ส (Smart Style Pants)
กางเกงสมาร์ท สไตล์ แพนท์ส (Smart Style Pants)

ครั้งนี้เป็นซีซันที่สองสำหรับสมาร์ท สไตล์ แพนท์ส ซึ่งออกแบบมาจากความต้องการของผู้สวมใส่ที่มองหากางเกงสำหรับใส่ไปทำงานที่มาพร้อมสไตล์ ทั้งสวมใส่สบายและใช้งานได้หลายโอกาส สามารถสวมใส่ไปทำงานและสังสรรค์ต่อได้ในคราวเดียวกันเพื่อเป็นทางเลือกให้กับสุภาพสตรี นอกจากนี้ยังมีกางเกงขอบยางยืด เฉดสีและแพตเทิร์นที่ทันสมัยในโครงร่างสุดคูลอย่าง แองเคิล แพนท์ส (Ankle Pants) ด้วยโครงร่างแบบไร้ตะเข็บที่เชื่อมต่อจากขอบกางเกงยางยืด หลากหลายสีสัน เก๋ด้วยแบบตาราง (check) ในขณะที่ ไลน์ แพนท์ส (Lined Pants) มาพร้อมโครงร่างที่เข้ารูป ดูทันสมัยมากขึ้น สำหรับสุภาพบุรุษ นำเสนอ สลิม ฟิต แพนท์ส (Slim Fit Pants) ที่มีทั้งสีเรียบและลายฮาวน์สทูธ (HoundsTooth)
ทอปิคส์!
ทอปิคส์!

ทอปิคส์! สำหรับซีซันนี้คือการรวมตัวของเสื้อผ้าชิ้นหลักของยูนิโคล่ ได้แก่ อัลตร้า ไลท์ ดาวน์ (Ultra Light Down) เสื้อเชิ้ต กระโปรง กางเกง และไอเท็มชิ้นหลักอื่นๆ ที่มาพร้อมลายตารางแบบดั้งเดิมในหลากหลายรูปแบบ ทั้งลายตารางแบบทาร์ทัน (Tartan check) บล็อก (Block check) และฮาวน์สทูธ (Houndstooth check) มีสีสันและแพตเทิร์นมากมายที่มาให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์ที่แตกต่างหลากหลายได้อย่างมีอิสระ
อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์
อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์

ครั้งนี้เป็นซีซันที่สองสำหรับการร่วมมือกับ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ แฟชั่นไอคอนสุดชิกสไตล์ปารีเซียง นำเสนอไลน์เสื้อผ้าสองสไตล์ “เปอทิท ปารีเซียง” (Petite Parisienne) เน้นความสนุกสนาน มีความสุขกับทุกวัน และ “โนต ปารีเซียง” (Note Parisienne) ที่เน้นโทนสีดำซึ่งเป็นสีหลักของแฟชั่นสไตล์ฝรั่งเศส

ยูนิโคล่ คอลเลกชัน ไลฟ์แวร์ ฟอล/วินเทอร์ 2014 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It