Beauty

ริ้วรอยลึกเอาอยู่ ดูอ่อนวัยในพริบตา! ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติบริสุทธิ์ห้าดาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


เชื่อว่า… ผู้หญิงที่ฉลาด รู้จักเลือกเฟ้นใช้ผลิตภัณฑ์บิวตี้บำรุงผิวทุกคนต้องรู้จัก Jurlique

ภารกิจของ Jurlique คือการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปรนนิบัติผิวที่บริสุทธิ์บนโลก และยังเป็นหัวใจสำคัญมาเกือบ 30 ปี ซึ่งเป็นภารกิจที่ดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง


เกือบ 30 ปี ที่เจอร์ลิคมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เรามีฟาร์มของเราเองในเทือกเขาอะดีเลด์ ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การเตรียมดิน การเพาะปลูก และการเก็บเกี่ยว เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราได้ส่วนผสมที่ถูกต้องและปลอดจากสารเคมีทุกชนิด

ผลิตภัณฑ์จาก Jurlique ทั้งหมดของเราได้มาจากธรรมชาติ 100% ด้วยวิธีการ Bio-Dynamic

การเพาะปลูกแบบ Bio-Dynamic คือ

1. มีการเตรียมดินในการเพาะปลูก 3-5 ปี เพื่อให้ดินมีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดเพื่อให้พืชเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


2. มีการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวตามปฎิทินจันทรคติ หรือการเคลื่อนที่ของดวงจันทร์ที่มีผลต่อระดับน้ำขึ้นและน้ำลงภายในดิน ส่งผลต่อการดูดสารอาหารภายในดินของพืช และดอกไม้จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือทีละดอกเพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้เก็บเกี่ยวดอกไม้ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมที่สุด


3. ไม่ใช้สารเคมีในการกำจัดศัตรูพืชแต่อาศัยกระบวนการทางธรรมชาติ เช่น การปลูกพืชล่อแมลง

ทุกองค์ประกอบของแต่ละพืชพันธุ์ที่ Jurlique คัดสรร ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธรรมชาติได้สกัดพืชพรรณอย่างประณีต เพื่อให้เกิดประโญชน์และประสิทธิภาพในการปรนนิบัติผิว

และ……ผลิตภัณฑ์ของ Jurlique ตัวใหม่ล่าสุด!!

ที่เป็นอีกระดับความงามเหนือกาลเวลา สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนเสาะแสวงหาคือ การมีสุขภาพผิวที่ดี เปล่งประกาย และมีชีวิตชีวา เป็นการค้นพบครั้งใหญ่ของการผสมผสานส่วนที่ดีที่สุดของธรรมชาติกับวิทยาการอันล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อผลลัพธ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทุกคนที่ปรารถนาจะมีผิวที่งดงาม ปราศจากริ้วรอยแห่งวัย คงความอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนาน

สารสกัดจากธรรมชาติ การค้นพบผ่านเลนส์ตัวใหม่

Cochlearia Armorcia (สารสกัดจากรากฮอสราดิส)

เป็นพืชที่มีใบใหญ่สวยงามอายุยืน ปลูกครั้งแรกเมื่อต้นฤดูร้อนปี 2010 ที่ฟาร์มออร์แกนิค ในเทือกเขาอะดีเลด์ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย มีคุณสมบัติมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยให้ผิวกระชับเรียนเนียน


Morus Alba Root (สารสกัดรากมัลเบอร์รี่)


เป็นต้นไม้ที่รู้จักกันดีว่ามีผลอร่อย มัลเบอร์รี่ เป็นเชื่อเรียกทั่วๆไป มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ และสารประกอบฟีนอลสูง ป้องกันพิษจากผลภาวะต่างๆ ช่วยรักษาผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง และยังช่วยดูแลผิวในจุดที่ปรากฏริ้วรอยแห่งวัย และสีผิวไม่สม่ำเสมอกันอีกด้วย


Rosmarinus Officinalis (สารสกัดจากใบโรสแมรี่)


เป็นพืชใบป่าลึกเขียวขจี อบอวนไปด้วยกลิ่นของพุ่มไม้แหลม และพุ่มไม้แหลมเหล่านี้ก็ได้เติบโตในฟาร์มทางตอนใต้ของออสเตรเลียเช่นกัน มีสรรพคุณเรื่องสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวชุ่มชื้นมีชีวิตชีวิต ดูอ่อนเยาว์


Mentha Piperita (สารสกัดใบเปปเปอร์มิ้นท์)


เป็นพืชที่มีชีวิตยาวนาน ใบโทนออกสีม่วงอย่างน่าประหลาด ด้วยกลิ่นหอมสดใส เป็นที่รู้จักกันดีว่าทำให้ผิวหนังสดชื่น เปปเปอร์มิ้นท์กระตุ้นผิวพรรณที่ดูหมองคล้ำให้ดูสดชื่น รวมถึงทำให้ผิวพรรณดูสม่ำเสมอกันด้วย


Glycogen (ไกลโคเจน)


ได้มาจากเปลือกหอยมุกเลอค่าจากท้องทะเล ด้วยสารพอลีแซ็กคาไรด์กับโครงสร้างของกลูแคนนี้จะช่วยดูแลผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ปกป้องให้ผิวหนังดูเรียบเนียน

NEW BIOSOME 5

เป็นการผสมผสานเข้าด้วยกันของเทคโนโลยีและธรรมชาติ เป็นเทคโนโลยีนำส่งสารสกัดที่มีประสิทธิภาพและเชี่ยวชาญ เป็นเทคโนโลยีที่จะนำพาอนูสารสกัดจากธรรมชาติที่มากไปด้วยคุณประโยชน์ในการต้านริ้วรอยแห่งวัย


ในปี 2012 ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ Jurlique ได้ค้นพบการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งจากการทดลองได้พิสูจน์แล้วเห็นว่า ส่วนผสมเหล่านั้นสามารถต้านริ้วรอยแห่งวัย และทำให้ผิวพรรณดูดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ


การรวมตัวกันของ 5 องค์ประกอบสำคัญที่ถูกคัดเลือกมาอย่างดีที่สุด มีประสิทธิภาพที่สุด ด้วยกรรมสิทธิ์ของสารสกัดต่อสู้ริ้วรอยแห่งวัย 5 ชนิด ได้นำมาผสานให้เข้ากันร่วมกับนวัตกรรม


นักวิทยาศาสตร์ Jurlique ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นทางด้านเทคโนโลยีไลโปโซมและด้วยการร่วมมือกัน เทคโนโลยีนี้จึงได้ค้นพบและพัฒนาจนเกิดความก้าวหน้า โดยนักวิทยาศาสตร์ของ Jurlique ได้จดสิทธิบัตรรับรองได้ว่าเทคโนโลยีนี้ส่งผลลัพธ์ให้ประจักษ์ต่อผิวได้อย่างมั่นใจ


เทคโนโลยี BIOSOME 5 ได้นำส่งสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสู่ผิวหนังที่เป้าหมายสำคัญ เช่น บริเวณที่ปรากฏเป็นริ้วรอยลึกและเหี่ยวย่น สารเหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวหนังที่สัมผัสนุ่มชุ่มชื้น และกระชับความย่อนคล้อยของผิวหนัง


แนะนำ Nutri-Define ยุคใหม่แห่งการแปลงโฉม

ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง 3 ชนิด เนื้อครีมที่ผสานความเข้มข้น นุ่มลื่นดุจแพรไหม สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูสว่างนุ่มนวลอย่างน่าทึ่ง ดูอ่อนวัยในพริบตา เนื้อครีมปราศจากปิโตรเคมี สารกันเสีย ซิลิโคน สีผสมเทียม และน้ำหอม

Nutri-Define Superior Retexturising Facial Serum

เพื่อฟื้นฟูสภาพผิว สร้างนิยามใหม่ และคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว กระชับผิวพรรณด้วยรากโสมสกัด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และรากชะเอมช่วยให้ผิวสว่างสดใส และนุ่มเนียนขึ้น

Nutri-Define Multi-Correcting Day Cream

ผิวพรรณรู้สึกได้ถึงการฟื้นฟูและฟื้นคืนสภาพผิว น้ำมันสควาเลนและน้ำมันเรปซีด ที่เสมือนน้ำมันธรรมชาติที่ผลิตได้จากไขมันใต้ผิวหนัง วิตามินและกรดไขมันอิ่มตัวที่จำเป็นกับผิว จะช่วยฟื้นฟูและปกป้องชั้นผิวหนังอีกด้วย

Nutri-Define Rejuvenating Overnight Cream

ผิวหนังรู้สึกได้ถึงการเติมเต็ม กลับมาชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยเมล็ดคูปาซู บัทเทอร์ จะช่วยบำรุงความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และใบอาร์ติโช๊คจะช่วยทำให้ผิวพรรณรู้สึกแข็งแรงและแลดูกระชับขึ้น

ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่

Central Chidlom Tel.0-2252-6105

Central Ladprao Tel.0-2541-1015


Central Bangna Tel.0-2745-7373


Jurlique Counter:


Paragon Tel.0-2610-7731


The Mall Bangkapi Tel.0-2363-3305

Comments are closed.

Pin It