Fashion

คัพไหนก็อึ๋มได้ ! สาวๆ อวดวิธียก-กระชับ-ดัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ ที่มีปัญหาหน้าอก ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อชุดชั้นในไทรอัมพ์ จัดแฟชั่นโชว์อวดคอลเลกชันใหม่ “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” นวัตกรรมใหม่ในการยก-กระชับ-ดัน ทรวงอกให้กลมสวย พร้อมเชิญสาวๆ มาร่วมเอัปเดตเคล็ดลับการเบความสวย… ข้ามกาลเวลา ณ แผนกชุดชั้นในสตรีไทรอัมพ์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9

ชลรดี เลี่ยมตระกูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า คอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นการยกระดับความเป็นเจ้าแห่งเชฟแวร์ไปอีกขั้น ต่อเนื่องจาก 4 ปีที่แล้วที่ ไทรอัมพ์ได้เปิดตัว คอลเลคชั่น เชฟเซนเซชั่น เป็นครั้งแรก และประสบความสำเร็จสูงสุด จากการเปลี่ยนภาพลักษณ์ ของ สเตย์ ที่เราเรียกกันมาตลอด เป็น เชฟแวร์ที่ดูทันสมัย ช่วยปรับสรีสระ ให้สวยงาม แถมมีการออกแบบ ตัดเย็บและใส่ใจในรายละเอียด ทุกกระเบียด ทำให้คอลเลคชั่นของเราที่ผ่านมา มีทั้งแบบ เนียนเรียบ หรือ มีลูกไม้ประดับ สวยงาม ถึงจะใส่เชพแวร์ก็ยังดูสวยเซ็กซี่ได้เช่นกัน

งานนี้สองสาวเซเลบต่างวัยอย่าง อาจารย์อ้อ- ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ และ ม.ล. วรารมณ์ ชุมพล ได้มาเผยเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในสไตล์โปรดให้สวย….ข้ามกาลเวลา โดยเริ่มจากอาจารย์ อ้อ-ดร.กฤษติกา เผยว่า “ตัวเองมีหน้าอกค่อนข้างเล็ก จึงต้องเลือกบราที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ทรวงอก ทั้งเสริมและมีโครงเหล็กให้ทรวงอกสวย กระชับ ซึ่งประทับใจมากที่ เชพแวร์ มีการผลิตที่โฟกัสในส่วนของเสื้อชั้นในเป็นพิเศษในคอลเลคชั่นนี้ การเลือกชุดชั้นในก็ควรให้เข้ากับเสื้อผ้าตัวนอกด้วย เนื้อผ้าก็เป็นเรื่องสำคัญ ต้องยืดหยุ่น และนุ่มกระชับสำหรับสาวๆ ยุคใหม่ ที่บางทีอาจจะต้องไปออกกำลังกายเบาๆ หรือเดินเล่นหลังเลิกงาน จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อชั้นในหลายตัวให้ยุ่งยาก ”

ด้านวิกกี้-ม.ล. วรารมณ์ ชุมพล ที่ยอมรับว่าจะไม่ค่อยเปลี่ยนแบบและสไตล์ของชุดชั้นใน รักแบบไหน ก็จะไปซื้อแบบนั้นอยู่เรื่อยๆ กล่าวว่า เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนชุดชั้นในบ่อยๆ จึงต้องเลือกแบบที่ถูกใจที่สุด และในแต่ละวันมีกิจกรรมหลากหลาย บางครั้งต้องเปลี่ยนชุดและแต่งหน้าในรถ บางครั้งต้องแวะออกกำลังกาย หากต้องเปลี่ยนชุดชั้นในบ่อยๆ ก็จะทำให้เกิดความยุ่งยาก ส่วนใหญ่บราจึงจะเป็นแบบถอดสายได้ ที่สำคัญขอเก็บกระชับรูปร่างแบบไม่อึดอัดก็ยิ่งชอบค่ะ เพราะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความยืดหยุ่นแบบเรา”

งานนี้จะยก-กระชับ-ดัน ได้แค่ไหน นางแบบเค้ามาสาธิตอัพอึ๋มกันให้เห็นความเปลี่ยนแปลงกันจะๆ บนเวทีกันเลย

อาจารย์อ้อ-ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์
วิกกี้-ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล



Comments are closed.

Pin It