Fashion

สองสาว สองสไตล์ อวดแต่งเดรสให้เก๋ปนหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ สมัยนี้ต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า แม้แต่เดรสตัวหรูก็ยังต้องแมตช์ให้ใส่เปรี้ยวเก๋ในตอนกลางวันได้ งานเปิดตัวคอลเลกชันรับลมหนาว ของ BCBGMAXAZRIA ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เซเลบสาวก็มาอวดวิธีมิกซ์เดรสกับเสื้อเพื่ออวดสวยได้ทั้งวันยันออกงานปาร์ตี้

อาซู เจน ผู้อำนวยการฝ่ายแฟชั่น บริษัท แมพแอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า แบรนด์ BCBGMAXAZRIA กล่าวว่า คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2014 (Fall 2014) และคอลเลคชั่นRunwayปีนี้ BCBGMAXAZRIA ฉลองครบรอบ 25 ปี ของแบรนด์ด้วยการนำเสนอความเป็นสุภาพสตรีที่หรูหรา โดยได้แรงบันดาลใจมาจากงานออกแบบในอดีตที่ถ่ายทอดอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เข้ากับเนื้อผ้าและลวดลายที่เรียบง่าย ภายใต้รูปแบบที่เน้นความสง่างามกึ่งทางการ ภายใต้สีสันประจำฤดูใบไม้ร่วง เช่น สีส้มอิฐและทับทิม สีเขียวเข้ม (Dark teal) สีน้ำเงินเข้ม และสีดอกไฮเดรนเยียที่อ่อนโยน

ภายในงานแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์มาร่วมเผยเคล็ดลับวิธีมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสไตล์ BCBGอีกด้วย เริ่มจาก
เอื้อน-ณภัทร ณ ตะกั่วทุ่ง แอร์โฮสเตทสาวผู้เดินทางไปทั่วโลก ได้พบกับ BCBGMAXAZRIA ที่ลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกาและปิ๊งกับเสื้อผ้าของแบรนด์จนถึงทุกวันนี้เล่าว่า “ด้วยความที่เราหน้าเข้ม จึงเลือกเสื้อผ้าแบบเรียบๆ ไม่เน้นงานปักเยอะ แล้วเน้นแอคเซสเซอรีที่โดดเด่นมาประกอบ อย่างเดรสเรียบๆ ในวันทำงานก็ใส่สูททับหรือในวันพักผ่อนสบายๆ หรือต้องเดินทางก็เลือกแจ็คเกตตัวเท่ๆ ทับ ไม่ลืมที่จะเลือกสไตล์รองเท้าที่เข้ากับงาน ส่วนใหญ่เอื้อนเดินทางบ่อยก็จะพกบู๊ตคู่กายไว้ประจำ เพียงเท่านี้เราก็จะมีชุดหลากหลายสไตล์ใส่แล้ว”

คุณแม่คนสวย โมนา-วิภาวี คอมันต์ แฟนพันธุ์แท้อีกคนเผยว่า ชอบ BCBGMAXAZRIA ตั้งแต่อยู่อเมริกาเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ชอบเพราะเสื้อผ้าเป็นแนวเรียบๆ เก๋ๆ เข้ากับสไตล์ของเรา “หากต้องแต่งเดรสเก๋ๆ ก็จะเลือกเดรสที่มีดีเทลพรางจุดอ่อนของร่างกายค่ะ โมนาเป็นคนที่มีต้นแขนค่อนข้างใหญ่ก็จะเลือกเดรสแขนล้ำ พยายามเลี่ยงเดรสแขนกุดเพราะยิ่งจะโชว์ต้นแขน ที่สำคัญต้องไม่ใช่ผ้ายืดเพราะจะทำให้สรีระเด่นขึ้นมา อย่าลืมเลือกกำไลที่ช่วยเสริมลุคให้ดูสะดุดตาด้วยค่ะ เพราะด้วยเสื้อผ้าสไตล์ของแบรนด์ที่เรียบๆ โก้ๆ ดูคลาสสิค แต่หากสาวๆ อยากเติมความฟรุ้งฟริ้งก็สามารถเลือกเครื่องประดับในสไตล์ที่ชอบเติมเข้าไปได้”

สาวๆ คนไหนที่อยากสวยเก๋ในทุกโอกาสพบกับคอลเลคชั่น Fall 2014 บีซีบีจี แม็กซ์แอซเรีย ณ ชั้น G โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และคอลเลคชั่น RUN WAY ที่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี
อาซู เจน
ณภัทร ณ ตะกั่วทุ่ง
วิภาวี คอมันตร์
ศศมณฑ์ สงวนสิน

เพ็ญสุภา คชเสนี และ อารีรัตน์ กฤษณะสมิต

Comments are closed.

Pin It