Fashion

แปลกแต่จริง! 4 กระเป๋ารันเวย์ฤดูร้อน 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr

Burberry SS15
>>กระเป๋าไม่ว่าจะ คลัตช์ โท้ต หรือทรงอะไรก็แล้วแต่ยังคงเป็นสิ่งที่สาวทั่วทั้งโลกต่างปราถนา และมีไว้ในครอบครอง และที่สำคัญสาวส่วนใหญ่มักจะมีมากกว่า 1 ใบซะด้วยสิ

ถ้าจะพูดถึงความจำเป็นในการใช้กระเป๋า ดูจะเป็นเหตุผลรองลงมาจากเรื่องค่านิยมซะมาก และถ้าจะให้ซื้อกระเป๋ารูปแบบเดิม ทรงเดิม ซ้ำๆ ก็คงเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเสียเงินไปโดยใช่เหตุ ยิ่งไปกว่านั้นสาวๆ ก็จะยิ่งเบื่อ และต้องการใบใหม่เร็วขึ้น เราจึงขอนำเสนอกระเป๋าสุดแปลกแต่ใช้ได้จริงจาก 5 แบรนด์บนรันเวย์ฤดูร้อน 2015 ที่เพิ่งผ่านมา
Dolce & Gabbana SS15
Dolce & Gabbana SS15
Dolce & Gabbana SS15
มาที่แบรนด์แรกจากฝั่งฟากรันเวย์ มิลานแฟชั่นวีก ดอลเซ่ กาบานา (Dolce & Gabbana) ที่พกกล่องใส่ตุ๊กตาหน้าตาพิลึก เห็นทีแรกคิดว่าเป็นเพียงพร็อพเพื่อโชว์คนเซ็ปต์อันได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นสเปนอย่างเต็มเปี่ยม แต่ต้องหน้าแตกเพราะแท้จริงมันคือกระเป๋าถือส่วนหนึ่งในคอลเลกชัน ด้วยดีเทลที่เป็นตุ๊กตาสวมชุด ดอลเซ่ กาบานา ยืนโชว์ตัวอยู่ภายในกล่องลายสวย บนผ้าไหมอิตารีที่ยับอย่างจงใจ ถือว่าเป็นหนึ่งใบที่น่าอยู่ในคอลเลกชันส่วนตัวของสาวแฟชั่นเนเบิลเลยทีเดียว
Moncler Gamme SS15
Moncler Gamme SS15
Moncler Gamme SS15
มองเคลอ เกมม์ (Moncler Gamme) ด้วยฝีมือการควบคุมดูแลของครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ เจียมบาทิสต้า วาลลี (Giambattista Valli) ทำให้คอลเลกชันร้อนหน้าที่กำลังจะมาถึง เต็มไปด้วยความเป็นซัมเมอร์เต็มเปี่ยม ทั้งเสื้อผ้าที่มาในรูปแบบโอเวอร์ไซส์ และที่สำคัญกระเป๋าถือเพื่อตอบสนองการสัมผัสกับลมร้อนแบบเต็มอิ่ม ด้วยรูปแบบตะกร้าสานที่ทำมาจากวัสดุเฉพาะ เพื่อให้สาวๆ ได้แสดงพลังเจตคติทางแฟชั่น และฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ออกไป
Allude SS15
Allude SS15
Allude SS15
อะลูด์ (Allude) มาพร้อมกับกระเป๋าสุดแปลกที่เห็นแล้วคงทำให้หลายคนคิดถึงการพักผ่อนแบบปิกนิก ด้วยแรงบันดาลใจจากโบฮีเมียน ผสมความเป็นโมเดิร์น ให้ความรู้สึกโปร่งสบายน่าพักผ่อนเข้ากับฤดูกาลเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่รับรองว่าถือไปไหนใครไม่มองนี่ถือว่าพลาด
Chanel SS15
Chanel SS15
Moncler Gamme SS15
มาฝั่งปารีสกันบ้างกับแบรนด์ขวัญใจสาวทั่วทั้งโลก ชาแนล (Chanel) หลังจากพาให้คนตกใจกับการประท้วงครั้งใหญ่ภายใต้หลังคา กอง ปาเร่ แล้ว เครื่องประดับ รองเท้า รวมถึงกระเป๋าจึงเริ่มถูกจับตามอง กับหนึ่งในคอลเลกชันฤดูร้อน 2015 ที่มีอินสปายจากความเป็น Grafiti และการทำมือ (DIY) จึงเป็นกระเป๋าหนึ่งใบที่จะให้สาวๆ รู้สึกถึงความเป็นซัมเมอร์ในบรรยากาศเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It