Fashion

คาร์ ลาเกอร์เฟล สร้างลุคใหม่ให้สาวได้เท่ปนคลาสสิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


สร้างชื่อเสียงให้แก่แบรนด์ Chanel มาทุกซีซั่น ส่วนแบรนด์ของตัวเอง อย่าง Karl Lagerfeld นั้น ดีไซเนอร์ชั้นเทพ คาร์ ลาเกอร์เฟลด์ นำองค์ประกอบจากเสื้อผ้าผู้ชายมารวมกับเสื้อผ้าแนวสปร์ต เพื่อสร้างเรื่องราวใหม่ให้กับความเป็นผู้หญิง ด้วยเสื้อผ้าสีโมโนโครมแซมด้วยสีเมทัลลิค เพทรอล บลู และสีเบอร์กันดี ฉีกกฏสีประจำฤดูหนาวอย่างขาว เทา ดำ ในรูปแบบสุดเท่

ในบรรดาเสื้อผ้า ชิ้นหลักที่เป็นไอเท็มสุดคลาสสิค คือ เสื้อเชิ้ตสีขาว ที่มาพร้อมกับผ้าคอตตอนปีเก้หรือผ้าพลีตด้านหน้า หรือปกหนัง สำหรับฤดูกาลนี้ แจ๊คเก็ตแบบนักบิดก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับด้วยหนังคุณภาพสูงและแขนเสื้อที่สามารถถอดซิปได้เพื่อให้ดูเอนกประสงค์ยิ่งขึ้น รายละเอียดแบบบุนวมสไตล์นักบิดปรากฏอยู่บนกางเกงหนัง (ทั้งเวอร์ชั่นเข้ารูปและเวอร์ชั่นบอยเฟรนด์) เช่นเดียวกับบนกางเกงจ๊อกกิ้งและสเวตเตอร์ที่ดูหรูหราขึ้นอีกระดับ ผ้านีโอพรีนช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับเสื้อผ้าแบบเข้ารูป ในขณะที่การเย็บแบบ เค-เอฟเฟค (K-effect) หรือ คิลท์ (Kuilted) เป็นจุดเด่นของไลน์แอ็คเซสซอรี่นั้น ยังปรากฏอยู่บนเสื้อกันหนาวแบบพองลมและสเว็ตเตอร์ด้วย

เสื้อผ้าขนสัตว์แบบเข้ารูปที่อยู่ในรูปของเสื้อโค้ตและกางเกงลายตารางหมากรุกช่วยเพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับคอลเลกชั่นนี้ ในขณะที่เสื้อผ้านิตมีการเล่นเท็กซ์เจอร์มาพร้อมกับซับในหนังและรอยเย็บตะเข็บใหญ่ ลวดลายดอกไม้และโซ่บนผ้าซาตินช่วยเพิ่มความอ่อนหวานปนขี้เล่น และอีกครั้งที่ “คาร์ล” (Karl) มาปรากฏโฉมอยู่บนเสื้อผ้าหนังและสเวตเชิ้ต เสื้อผ้ายีนส์ที่มีสัมผัสสุดคอนทราสต์หลากรูปแบบให้เลือกสามารถนำมาแมตช์ให้เป็นไปได้ทั้งสไตล์ทางการและลำลอง

สำหรับยามค่ำคืน คอลเลกชั่นนี้มีเดรสและเพลย์สูทที่ได้แรงบันดาลใจจากชุพดทักซิโด้ แต่มีความยาวเพิ่มจากคอลเลกชั่นก่อนๆ แทรกด้วยสูทบุนวมประดับเลื่อมที่สั้นสุดๆ โค้ตผ้าบูเคล่แบบกระดุมสองแถวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นถูกเสริมด้วยเสื้อขนสัตว์เอวสั้น เสื้อกั๊กและแจ๊คเก็ตตัวสั้นทำจากเฟอร์เทียมและเฟอร์แท้




Comments are closed.

Pin It