Fashion

สวยในพฤกษา หมู่แมกไม้บนเรือนร่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr

Dolce&Gabbana Fall 2014
>>ฤดูนี้คงเป็นเวลาที่เหล่าแมกไม้ ดอกไม้ทั้งหลายผลิบานสะพรั่ง ซึ่งแน่นอนที่สิ่งรอบตัวเหล่านั้นจะถูกเหล่าดีไซเนอร์จับมาผสมปนเปรอกับจินตนาการสุดล้ำ จึงเกิดเป็นคอลเลกชันหมู่แมกไม้พฤกษาที่ทำให้เหล่าสาวเฝ้าฝันถึง หรือหลายคนอาจเผลอจับมันมาอยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้ว

หลายคนคงบ่นว่าทำไมไม่หนาวสักที ก็แน่สิบ้านเราคงไม่มีหิมะตกในเร็ววันนี้แน่ นอกเสียจากชั้นบรรยากาศของโลกจะพังทลาย ถึงอย่างไรความเย็นสบายแบบธรรมชาติก็เป็นสิ่งที่เหล่าสาวเซเลบถวิลหา หากแต่จะนำพาตัวเองเข้าป่าไปสูดอากาศหนาว และเชยชมสีสันจากเหล่าดอกไม้ธรรมชาติ ก็คงเป็นสิ่งที่เกินความสามารถจากหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบไปมากนัก ชุดลายแมกไม้จึงเป็นทางเลือกที่ง่าย และสาวหลายคนเมื่อได้มันมาครอบครองจะรู้สึกสมใจปรารถนามากที่สุด

ทั้งลายพิมพ์ ทั้งการปัก ถูกนำมาเป็นเทคนิคในการรังสรรเสื้อผ้าเหล่านี้ การเลือกใช้งานขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล การแต่งลุคแบบฟลอร่านี้ก็เพียงแค่สวมเป็นเดรสสักตัว พร้อมรองเท้าส้นสูงสีโทนเดียวกันแค่นั้นก็ผ่านแล้ว ขอเตือนว่าเสื้อผ้าลายพิมพ์พฤกษาเหล่านี้ไม่ควรนำไปผสมกับเครื่องประดับมากชิ้นนัก เพราะรายละเอียดของลายพิมพ์ หรือลวดลายของมันนั้นเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้เราเป็นคนน่าค้นหา หรือถ้าคันไม้คันมือ รู้สึกว่าร่างกายมันโล่งเกินไปจริงๆ ก็อนุโลมใส่ต่างหู บวกสร้อยคอสักเส้น ก็คงจะเพียงพอกับลุคธรรมชาตินี้แล้ว โดยใน Fall Winter 2014 นี้ แต่ละแบรนด์ก็เลือกที่จะนำเสนอพรรณไม้ของตนไปในทิศทางต่างๆ กัน ทั้งแมกไม้ในตำนาน แมกไม้ในป่าลมหนาว แมกไม้กับเหล่าสัตว์ป่าสีสด หรือจะเป็นหมู่มวลไม้กับเหล่าพฤกษา ก็ล้วนแล้วแต่ถูกคัดสรรออกมาเพื่อนำเสนอทิศทางความมีรสนิยมในซีซันนี้ :: Text by Flash
Erdem Fall 2014
Givenchy Fall 2014
Louis Vuitton Fall 2014
Burberry Fall 2014
Marni Fall 2014
Valentino Fall 2014

Comments are closed.

Pin It