Fashion

Sequin Style สวยระยับรับฮอลิเดย์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>คงเป็นช่วงเวลาที่สาวหลายคนตั้งหน้าตั้งตาขีดค่านับถอยหลังวันในปฏิทินส่วนตัวกันอยู่เป็นแน่ ใกล้ถึงวันหยุดยาวเข้ามาทุกที นอกจากเรื่องแพลนสถานที่กินเที่ยวพักผ่อนใจแล้ว เสื้อผ้ายังต้องเป๊ะเวอร์ถึงจะทำให้ทริปวันหยุดนี้สมบูรณ์แบบได้

ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจะถูกผสานด้วยเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า บ้างก็รักธรรมชาติ บ้างก็รักสีสันยามราตรี Sequin Dress หรือเสื้อผ้าปักเลื่อมระยิบระยับดูจะเป็นทางเลือกที่ไม่ว่าจะใส่ไปในโอกาสไหนก็ชิกได้อย่างไม่เหนียมอาย หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า จะให้ฉันใส่เสื้อผ้าฟรุ้งฟริ้งเข้าป่าหรอ? มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่มีโอกาสหยุดยาวทั้งที จะแต่งตัวเฉิ่มเป็นคุณป้าเข้าป่าไปเก็บเห็ดก็คงจะไม่น่าสนุกสักเท่าไหร่ และที่สำคัญหากต้องการเก็บความทรงจำด้วยการถ่ายภาพ ก็คงจะเป็นวันพักร้อนสุดแสนจะธรรมดา

ยังไม่มีใครบอก หรือกฏหมายใดมาบังคับให้คุณต้องประโคมชุดเลื่อมไปทั้งตัว ดังนั้นหากแม้ว่าคุณจะสมบุกสมบัน เดินชมธรรมชาติคุณก็สามารถนำมันติดตัวไปได้ อาจจะเป็นกางเกงขาสั้น ไม่ก็เสื้อตัวโคร่งสักตัวที่เมื่อเลื่อมของมันสะท้อนกับแสงแดดแล้วลองคิดดูสิคะว่าป่าจะมีสีสันมากแค่ไหน หรือหากใครเป็นคอสังคมกลางคืนเสื้อผ้าปักเลื่อมดูจะเป็นทางเลือกสุดฮิตที่สาวหลายคนเลือกใส่ แต่ทว่าก็ยังมีส่วนมากที่ไม่กล้าเชิดฉายภายใต้ชุดสุดชิกนี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ามีอะไรต้องกลัว จะเป็นสาวเซเลบทั้งทีงานเด่นต้องมา ก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าไม่ได้มีใครมาบีบคอให้คุณใส่ชุดเลื่อมไปแบบฟูลออปชันซะขนาดนั้น เพียงเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ลงตัว หนาวๆ อย่างนี้คงหนีไม่พ้นขนเฟอร์ต่างๆ เพียงแค่หาเสื้อซีควินมาสักตัว คลุมด้วยโค้ตเฟอร์ หรือเสื้อขนเฟอร์แค่นี้ก็ดูมีดีมีเงินเต็มกระเป๋าแล้วค่ะ หรือหากสาวใดมั่นใจไม่แคร์กระจกตาคนรอบข้าง จะจัดประโคมเลื่อมให้เต็มร่างก็ไม่ว่ากัน แต่รับรองค่ะไม่ว่าจะเลื่อมเยอะเลื่อมน้อย ก็ทำให้คุณเฉิดฉายสวยสดเจิดจรัสได้ทุกสถานที่ทุกช่วงเวลาอย่างแน่นอน :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It