Fashion

เตรียมแพ็กกระเป๋าให้ลูกน้อยแฟชั่นนิสต้า ดี๊ด๊ารับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr

 2 คู่แม่ลูก
ยูนิโคล่ จัดงานเวิร์กชอป “Be Happy, Be UNIQLO Kids” เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็ก ชวนคู่เซเลบริตีแม่ลูกมาเผยไอเดียแต่งกายอย่างมีสไตล์ฝากแฟนๆ ณ ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9

ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ แฟชั่นนิสต้าสาวและคุณแม่ผู้นำเทรนด์แฟชั่น เผยเคล็ดลับการแต่งตัวลูกน้อยอย่างมีสไตล์ในช่วงหน้าหนาวว่า “ปกติไอด้าจะชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ยิ่งพอมีลูก เราก็ยิ่งสนุกกับการแต่งตัวให้ลูกไปด้วยไม่แค่เฉพาะเวลาออกงานต่างๆ แต่ยังรวมถึงในชีวิตประจำวันด้วย ไอด้ามักจะหยิบเสื้อผ้าที่สีสันสดใสและมีลวดลายต่างๆ อย่างเช่นลวดลายการ์ตูน เช่น มินนี่เม้าส์หรือมูมินซึ่งเหมาะกับวัยของน้องลัลลาเบลมาแมทช์ให้น้องดูสดใสสมวัย แต่สิ่งสำคัญที่ไอด้าไม่เคยละเลย คือ คุณภาพของเสื้อผ้าที่ต้องสวมใส่สบายและให้ความอบอุ่นได้ดี เพราะช่วงหน้าหนาวเด็กมักจะไม่สบายง่าย”

ด้าน พลอย มัลลิกะมาส นักเขียนและกูรูสายท่องเที่ยวชื่อดังและเป็นคุณแม่คนเก่งของน้องพพาย ร่วมแชร์ประสบการณ์การเตรียมตัวลูกน้อยเดินทางไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวโดยยังคงความอบอุ่นแถมกระเป๋าเดินทางยังเบาสบาย ว่า “ด้วยความที่น้องพพายยังเล็กและต้องการความอบอุ่นมากกว่าผู้ใหญ่หลายเท่า เราก็จะกังวลในเรื่องความอบอุ่นของลูก การเดินทางครั้งแรกก็เลยขนเสื้อกันหนาวไปมากหน่อย สรุปว่ากระเป๋าบวม หนัก เสื้อได้ใช้บ้างไม่ได้ใช้บ้าง หลังๆ พลอยก็เอาเสื้อไปน้อยลง และใช้วิธีซื้อเพิ่มเวลาไปประเทศนั้นๆ แต่อาจเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ เพราะบางทีร้านอาจจะไม่มีแบบที่เราอยากได้หรือไซส์หมด พลอยแนะนำว่าเราควรวางแผนการจัดเสื้อผ้าไว้ล่วงหน้าเลย โดยดูว่าเดินทางไปสถานที่ในแต่ละวันและกิจกรรมที่จะต้องทำมีอะไรบ้าง แล้วจัดเสื้อผ้าให้เหมาะสม โดยไม่ให้ลูกต้องใส่หนาจนเกินไป”

หลังจากอัปเดตวิธีการแต่งตัวของแม่ลูกกันแล้ว ก็มาดูวิธีมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าของคอลเลกชัน UU ในสไตล์หนูน้อยสตรีทกันต่อ




Comments are closed.

Pin It