Fashion

สืบส่องอินสตาแกรม คริสต์มาสฟีเวอร์กับเหล่าเซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>We wish you a Merry Christmas, And a Happy New Year สุขสันต์วันคริสต์มาสพร้อมกับอำลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับเหล่าเซเลบริตี้สาวที่ต่างออกมาแต่งตัวจัดเต็มรับเทศกาลคริสต์มาสตั้งแต่ยังไม่ถึงคืนก่อนคริสต์มาสเลยด้วยซ้ำ!

พูดถึงเทศกาลที่หลายคนเฝ้าฝันถึงคุณลุงรูปร่างอ้วนใส่ชุดสีแดงนั่งบนเลื่อนที่มีกวางเรนเดียร์ลากคอยแจกของขวัญตามปล่องไฟ ดูจะไกลตัวสาวไทยไปสักนิดเพราะบ้านเราก็หาปล่องไฟลงยากซะเหลือเกิน นั่นก็ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคสำหรับเซเลบซะเมื่อไหร่ ในเมื่อคุณลุงซานต้าบินมาไม่ถึงน่านฟ้าบางกอกบ้านเรา เหล่าสาวสวยก็จัดคอสตูมเป็นซานต้า ซานตี้กันเองซะเลย

เป็นเช้าวันคริสต์มาสที่เรียกได้ว่าเมื่อเปิดอินสตาแกรมขึ้นมาถึงกับตาวาว จะเพราะอะไรเสียอีกถ้าไม่ใช่สาวๆ ที่แต่งแดงรับปีใหม่กันให้เต็มฟีดไปหมด เริ่มด้วยดีไซเนอร์สาว 1 ใน 10 Most Celebrity Influencers ทางด้านแฟชั่น คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่มาพร้อมลุคภูตสาวสวมชุดเขียวมาปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ที่มีทั้งกวางเรนเดียร์ ต้นคริสต์มาส หรือแม้แต่สโนว์แมนก็มาในงานนี้ ต่อด้วยซุปตาร์ว่าที่เจ้าสาวที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาดๆ คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต งานนี้เธอมาในลุคของกวางเรนเดียร์แสนสวย แหม่…สวยไม่สวยก็ไม่รู้สินะ ก็เพิ่งจะได้แหวนเพชรเม็ดเป้งไปเอง

ถ้าพูดถึงคนในวงการบันเทิง อีกหนึ่งเซเลบที่พกความสวยใสมาพร้อมกับลุคซานตี้สุดเซ็กซี่ คุณแหวนแหวน ปวริศา เซ็กซี่หรือไม่ก็ลองดูกันเอาเองนะคะ ก็ไม่มีอะไรมาก เลยหัวเข่ามานิดหน่อยก็เท่านั้นเอง มาต่อกันด้วยเจ้าของฉายามาเฟียไฮโซ คุณแหน-นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล มาในชุดสีแดงที่แม้ว่าจะไม่ได้เสมือนตัวละครใดๆ ในเทศกาลคริสต์มาส แต่รับรองว่าแดงแรงแซงทางโค้งสมฉายา ไม่หลุดเทรนด์ฟีเวอร์แน่นอน ปิดท้ายด้วยทายาทซูเปอร์ริช คุณสิตามนินท์ สุสมาวัฒนะกุล พูนทรัพย์มณี ที่เธอมาในมาดของเรนเดียร์น้อยอีกเช่นกัน แต่เธอยังคงไว้ซึ่งลุคของนักธุรกิจสาวได้อย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นเซเลบสาวที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็เข้ากับทุกธีมงาน :: Text by FLASH
วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ปวริศา เพ็ญชาติ
นันทวรรณ แสงธรรมกิจกุล
สิตามนินท์ สุสมาวัฒนะกุล พูนทรัพย์มณี

Comments are closed.

Pin It