Fashion

คู่แม่ลูกโชว์รองเท้าประดับคริสตัลหรูวิบวับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวน้อยๆ วัยใส ร่วมเดินแบบอวดโฉมรองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพคอลเลกชันใหม่ “Bibi Mom and Me with Swarovski” ในงาน “Bibi Mom and Me Sparkle Fashion Show” รองเท้าคู่แม่ลูกประดับคริสตัล พร้อมดีไซน์เพื่อสุขภาพเท้า ณ สยามพารากอน

ศุภรา สิงหลกะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทโซว กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้ารองเท้าแบรนด์ดัง กล่าวว่า บีบี้แบรนด์ผู้นำด้านรองเท้าสรีระศาสตร์จากประเทศบราซิล ที่มีชื่อเสียงมานานได้รับการรับรองโดยสมาคมการแพทย์และศัลยกรรมเท้าและข้อเท้าจากประเทศบราซิล เป็นการเจาะตลาดรองเท้าเด็กเพื่อสุขภาพที่มีรูปแบบที่เป็นแฟชั่นนำสมัยครั้งแรกในเมืองไทย เอาใจผู้ปกครองที่ห่วงใยในสุขภาพเท้าของบุตรหลาน ซึ่งปัจจุบันคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูก ในทุกๆส่วนของร่างกายมากขึ้น สุขภาพเท้าของเด็กๆก็เช่นเดียวกัน คุณพ่อ คุณแม่บางท่าน อาจจะลืมคิดถึงความสำคัญในส่วนนี้ไป รองเท้าที่สวมใส่จึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในเรื่องพัฒนาการของเด็กในส่วนต่างๆ และในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ บีบี้ ในคอลเลคชั่นสุดใหม่สุดหรู ‘Bibi Mom and Me with Swarovski’

ครอบครัวเซเลบริตีชื่อดัง หนิง-ศรัยฉัตร และน้องเบลล่า กุญช์จารี จีระแพทย์ , แก้ว- มล.อรดิศ และน้องมินา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ,โมนา วิภาวี และน้องธิ-น้องดา คอมันตร์ ,ดร.แอนนี่ และน้องแอจเจลิน่า เลิศอัษฎมงคล ร่วมด้วยเหล่า Young Super Model โชว์ลีลาความสดใสน่ารักกับรองเท้าบีบี้คอลเลกชันใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร!!










Comments are closed.

Pin It