Fashion

นางแบบขาเทียมสุดแซบแซงกาก้าขึ้นที่หนึ่งของโลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วินาทีนี้คงไม่มีใครมาแรงเกินสาวแซบคนนี้แน่นอนกับ Viktoria Modesta นางแบบ นักร้องสาวสู้ชีวิต ด้วยการเป็นซุปตาร์ขาเทียมคนแรกของโลก! กับเพลงแรกของเธอ Prototype ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ แม้เราจะเห็นภาพตอนที่นักร้องสาวสุดซ่าคนนี้ขึ้นแท่นซุปตาร์แล้ว แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตเบื้องหลังของเธอนั้นกลับมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างมากมายจนสุดท้ายเป็นเหตุให้เธอต้องตัดสินใจอำลาขาให้แพทย์หั่นขาข้างซ้ายของเธอไป เกริ่นมาซะขนาดนี้สาวเซเลบอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ? ว่าที่มาที่ไปประวัติเบื้องลึกของเธอจะเป็นยังไงกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาเกาะติดจอคอมพ์กันให้ไว เพราะเรามีข้อมูลมาฝากกันค่ะ

Viktoria Modesta โด่งดังเปรี้ยงปร้างกับเพลงแรกของเธอ Prototype ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ Viktoria Modesta เกิดใน ฟพิลส์ ลัตเวีย เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 1988 ขณะนี้เธอทำงานเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และสไตลิสต์ ย้ายไปลอนดอนกับพ่อแม่ของเธอในปี 1999 เพื่อที่จะหลบหนีชีวิตภายใต้ระบอบการปกครองหลังสหภาพโซเวียต ความพิการของเธอเกิดจากการประสบอุบัติเหตุ และการรักษาที่ชุ่ยและผิดพลาดของทางโรงพยาบาลในแถบยุโรปที่ไร้ความเชี่ยวชาญจากการเทปูปลาสเตอร์ขณะเข้าเฝือกขาที่หักของเธอไว้แน่น และนานเกินไป ทำให้เกิดการรัดกล้ามเนื้อจนกล้ามเนื้อตาย เส้นประสาท และเส้นเลือดถูกทำลาย เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยรุ่นของเธอในโรงพยาบาลหลังจากการเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทของทีมแพทย์ที่มีผลต่อปัญหากับขาซ้ายของเธอ ในปี 2007 เธอสมัครใจที่จะให้แพทย์ทำการตัดขาทิ้งในบริเวณที่ต่ำกว่าเข่าลงไป และนั่นนับเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว แต่ Viktoria เห็นว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเธอ และเธอคิดว่าจะทำให้เธอได้มีเวลาในการแสวงหาสิ่งอื่นที่ดีกว่าให้แก่ตัวเอง แถมยังช่วยให้เธอทำงานได้ง่ายขึ้นในอนาคต “ภาพที่คนอื่นมองเห็นได้ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ฉันคิดเสมอว่า ต้องซ่อนขาของฉัน และฉันไม่เคยที่จะเปิดหรือสวมใส่รองเท้าส้นสูง หรือ สวมใส่กระโปรงสั้นในฤดูร้อน นี่นับเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน”







“ตอนนี้ฉันรู้สึกพร้อมมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น และรู้สึกว่าฉันได้ทำถูกแล้ว… บางสิ่งบางอย่างมันไม่ได้หายไป แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันรู้สึกดีมากกว่าเก่า.. ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นธรรมชาติ และมันวิเศษมากๆ ที่ฉันมีขาเทียม ฉันสามารถใส่ส้นสูงไปได้ในทุกๆ ที่ ซึ่งมันเป็นขาเทียมแบบปกติที่เป็นสีผิวเดียวกับส่วนที่เป็นขาจริง และก็ยังมีขาเทียมที่เป็นแบบส้นแบนปกติ และแบบส้นสูง ตอนนี้ฉันใส่ขาเทียมว่ายน้ำได้ด้วยนะ” และเธอยังบอกอีกว่า “ตู้เสื้อผ้าของฉันจะต้องมีส่วนหนึ่งไว้เก็บขาด้วยละ มันทำให้ฉันมีความสุข และตื่นเต้นมากขึ้นเยอะเลย คุณเชื่อไหม ฉันเคยฝันเห็นรองเท้าส้นสูงแสนสวยที่ฉันจะได้ใส่เป็นครั้งแรกด้วยนะ!” Viktoria กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับสาวเซเลบคนไหนที่สนใจอยากรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้นสามารถหาชมคลิปมิวสิกวิดีโอของเธอได้ทางยูทูป เชื่อได้เลยว่าอีกไม่นานเธอต้องดังเป็นพลุแตกแน่เลยเพราะวิดีโอแรกเพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2014 คนก็เข้าไปดูเกือบ 5 ล้านครั้งแล้ว!!




เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หากคนไหนที่กำลังเกิดอาการท้อแท้ในชีวิตขอให้อ่านบทความนี้ไว้เพื่อเตือนใจกันซะก่อนนะ แม้จะไม่ได้เกิดมาครบสมบูรณ์ทั้ง 32 ที่หากมีความมุ่งมั่น อดทน และตั้งใจที่จะก้าวไปคว้าความฝันแล้ว โอกาสประสบความสำเร็จของทุกคนก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนนะจ๊ะพวกเธอ :: Texy by FLASH

Comments are closed.

Pin It