Fashion

มิกซ์แอนด์แมตช์ 7 สไตล์ กับกระเป๋าดีไซน์เริ่ดที่สุดแห่งซีซันนี้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไอเท็มหลักชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ประจำตัวสาวเซเลบทุกคน เชื่อได้เลยว่าหนึ่งในนั้นที่เป็นชิ้นโปรดต้องเป็น 'กระเป๋า' อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะใช้เพื่อตอบโจทย์กับการใช้งานชีวิตประจำวัน หรือเพื่อความสวยหรูเวลาแมตช์คู่กับเสื้อผ้าชุดโปรดก็ได้ทั้งนั้น และหากสาวเซเลบคนไหนกำลังมองหากระเป๋าดีไซน์เก๋ๆ แปลกๆ ล้ำๆ เพื่อมาจับเข้าคู่กับไลฟ์สไตล์สุดชิก ไม่ว่าจะโมเดิร์น ร็อก หรือ คุณหนู
อาล่ะ… คุณมาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้เรามีกระเป๋าดีไซน์ทันสมัย และที่สำคัญยังเป็นเสมือน The Best ประจำสปริงซัมเมอร์นี้ด้วย ที่รับรองเลยว่าหากสาวเซเลบคนไหนเลือกกระเป๋าดังต่อไปนี้สักใบไว้ใช้งานแล้วล่ะก็ จะเปรียบเสมือนแฟชั่นนิสต้าตัวจริงที่เดินเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์อย่างแน่นอน พร้อมแล้วลุยกันเลย!

Circle
กระเป๋าทรงกลมมาแรงในซีซันนี้ ไม่ว่าจะใบใหญ่เท่าบ้าน หรือใบเล็กแค่ขนาดมือจับก็เก๋กู๊ดไม่แพ้กัน โดยได้ทั้งแบบสะพายข้าง และแบบคลัตช์ รับรองว่าอินเทรนด์แน่ๆ

Marc by Marc Jacobs Spring 2015

BCBG Max Azria

BCBG Max Azria

Karen Walker

Topshop

Crossbody
กระเป๋าใบเล็กขนาดกะทัดรัดแบบสะพายไหล่พาดข้างหน้า หรือสะพายข้าง ได้ทุกรูปทรง และทุกรูปแบบ

Burberry

Karen Walker

Emilio Pucci

Rag amp Bone

Victoria Beckham

Get Handle
เป็นกระเป๋าคลัตช์อีกหนึ่งทรงที่สาวเซเลบควรมีติดไว้ในตู้เพราะ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้เข้ากับเสื้อผ้าเกือบจะทุกสไตล์ และไม่ว่าจะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืน ก็สะดวกแก่การพกพายิ่งนัก

Boss

Christian Siriano

J.Crew

Jason Wu

Vivienne Tam

Return of the Tote

กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมใบใหญ่ จุของได้อย่างสะใจก็กลับมาฮิตกันในช่วงนี้อีกเช่นกัน ไม่ว่าจะใช้สีเรียบง่ายคลาสสิก หรือวัสดุหนังหรูหรา หรือแม้แต่ลายดิจิตอลพรินต์ ก็ดูดีไม่หยอกทีเดียวจ้า

Emporio Armani

Kate Spade New York

Paul Smith

Ralph Lauren

J.Crew

All About Bucket
กระเป๋าอีกทรงที่ยังคงเป็นยอดนิยมจนเหล่าดีไซเนอร์ต้องหยิบออกมาแต่งเติมสีสันบนรันเวย์กันอยู่เรื่อยๆ เห็นทีคงหนีไม่พ้นกระเป๋าทรงถัง ที่นอกจากจะดีไซน์ได้น่ารักมุ้งมิ้งแล้ว วัสดุที่เลือกนำมาใช้ผลิตยังเก๋กู๊ดอย่าบอกใครเชียว

3.1 Phillip Lim

Tory Burch

Moschino

Paul Smith

Victoria Beckham

Dressed-Up Duffle
กระเป๋าที่รูปทรงแฝงไปด้วยกลิ่นอายสไตล์สปอร์ตแบบนี้แหละ ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าฮอตฮิตติดทุกรันเวย์ในสปริงซัมเมอร์ 2015 นี้ ด้วยรูปทรงดูสบายๆ ทะมัดทะแมง แต่หากอยากจะพกไปออกงานสำคัญนั้นก็ดูจะไม่ใช่เรื่องยากอีกด้วย เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกเวอร์ชันเลยทีเดียว

Bottega Veneta

DKNY

Fendi

Moschino

Tory Burch

Ladylike-Structure
มาถึงกระเป๋าทรงสุดท้ายประจำซีซันนี้ ที่จะทำให้ลุคของสาวๆ นั้นดูสุขุมนุ่มลึกขึ้น ด้วยการใช้เส้นสายจากโครงสร้างสถาปัตยกรรมต่างๆ ให้ความรู้สึกมั่นคง แข็งแรง แถมยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกต่างหาก

Christopher Kane

Mendel

Jason Wu

Marc Jacobs

Vivienne Tam

เรียบร้อยแล้วสำหรับกระเป๋าทรงสุดฮอตทั้ง 7 ที่เรียกได้ว่าหากสาวๆ คนไหนกำลังมองหากระเป่าเก๋ๆ ใบใหม่สักใบล่ะก็ ขอแนะนำไอเท็มเหล่านี้เลย เพราะนอกจากจะสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายแล้ว กระเป๋าแต่ละใบยังมีรูปทรงที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และเกือบทุกโอกาสอีกด้วยนะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It