Fashion

มิลิน ผุด “MIMI” เอาใจสาวแสบประจำเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เอาใจสาวกแฟชั่นผู้รักความเซ็กซี่มีสไตล์มากว่า 5 ปี ล่าสุด มิลิน ยุวจรัสกุล ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ แห่งแบรนด์ Milin (มิลิน) จัดแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบวาระพิเศษนี้ กับคอลเลกชัน สปริง/ซัมเมอร์ 2015 “มอร์นิ่ง อัฟเตอร์” พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ MIMI (มิมิ) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มิลิน กล่าวว่า “มิลินคอลเลกชันนี้เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ โดยเธอจะไม่ยอมปล่อยให้ยามเช้าที่กําลังจะมาถึงของเธอไร้ความน่าสนใจ ถึงแม้ว่าเธอเพิ่งจะร่วมสนุกกับปาร์ตี้ใหญ่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาก็ตาม โดยหยิบเอาช่วงเวลาวันใหม่ที่สมบูรณ์แบบของสาวมิลินมาเป็นแนวคิดหลัก”

ภาพรวมของคอลเลกชันนี้ จึงสะท้อนออกมาเป็นภาพของการทอประกายของแดดยามเช้า เห็นจากความโปร่งใสแวววาวประดับเกล็ดเลื่อม หรือผ้าเคลือบมุก เข้ากับสีพาสเทลอย่างชมพูแป้ง, ม่วงลาเวนเดอร์, เหลืองทอง ฯลฯ เสื้อผ้าเน้นการเล่นกับความหลวมของโคร่งร่างของผู้สวมใส อย่างโครงชุดนอน และโครงเสื้อชุดชั้น ส่วนลายพิมพ์ มิลินหยิบเอาจังหวะหัวใจและความดันชีพจรของหญิงสาวที่เพิ่งตื่นและพบกับเซอร์ไพรส์ข้างกายมาเล่นสนุกกับลายพิมพ์โลโก้บนเทคนิคเบิร์นเอาต์แบบใหม่ ไม่เว้นแม้แต่แจกันดอกไม้ข้างเตียงถูกนำมาถ่ายทอดเป็นลายดอกกุหลาบที่เข้ากับชุดสีนู้ด เรียกว่ามิลินคอลเลกชันนี้ดูอ่อนหวานขึ้นเยอะ

นอกจากนี้ มิลินได้เล่าถึง แบรนด์ มิมิ (MIMI)ว่า เป็นเหมือนตัวแทนของสาวซ่าประจำเมือง ที่มีคีย์เวิร์ดประจำกาย Free Form, Fun and Full-Fill จนนำมาสู่ชิ้นงานที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ตายตัว เต็มไปด้วยความสนุกสนานในชีวิตประจำวัน ผ่านคอลเลกชันซัมเมอร์ 2015 “FIRST LOOK-FU(EL) FILL” มาทักทายกันในครั้งแรก กับลายพิมพ์ถังน้ำมัน ปั้มแก๊ส ที่ถูกนำมาจับคู่กับโลโก้ตัวอักษร M เป็นฉนวนเชื้อเพลิงเพิ่มเติมความร้อนแรงให้สาวๆ ในฤดูร้อนนี้ รวมถึงเสื้อยืดพิมพ์ลายสโลแกนคำพูดจี๊ดๆ กระโปรงสั้นตัดต่อผ้าและลวดลาย กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อ







Comments are closed.

Pin It