Fashion

สไตล์แห่งช่วงเทศกาลกับ COS The Festive Edit

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลและการสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ส่งท้ายปี COS 2021 The Festive Edit ในปีนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับฤดูหนาว พร้อมดีไซน์ที่สวยงามน่าหลงใหลกับเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิก ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสไตล์มากกว่าแฟชั่นเสมอมา เน้นมาในโทนสีเอิร์ธโทน เพิ่มความสนุกสนานด้วยไอเทมบางชิ้นที่มีสีสันฉูดฉาดสดใส เฟสทีฟซีซั่นนี้ COS เน้นลุคที่พร้อมให้คุณไปปาร์ตี้ สัมผัสช่วงเวลาแห่งเทศกาลพร้อมบรรยากาศดี ๆ ในฤดูหนาวกับสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ความประณีต และการออกแบบเพื่อให้สวมใส่ได้นานเหมือนเช่นเคย


เสื้อผ้าสำหรับสตรีในฤดูกาลนี้ เน้นรูปทรงที่สวมใส่สบายและการเลเยอร์ อาทิ เสื้อโค้ทที่เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ซึ่งทำด้วยเส้นใยที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน กับดีไซน์ปกเสื้อโอเวอร์ไซส์และทรงไหล่ตกช่วยสร้างลุคสบาย ๆ, เสื้อแขนยาวเข้ารูปสีดำสุดคลาสสิกที่ทำมาจากผ้าวูล เพิ่มความอบอุ่นด้วยดีเทลคอเต่า, กางเกงขาบานสีเบจ ทำมาจากผ้าวูล พร้อมดีไซน์จับจีบให้ลุคสบาย ๆ, เสื้อกันหนาวแขนยาวผ้าแคชเมียร์สีเบจอ่อนสุดคลาสสิกที่ออกแบบมาให้สวมใส่สบายพอดีตัว มาในดีไซน์คอเต่าและปลายแขนแบบจัมพ์


เสื้อผ้าสำหรับบุรุษเน้นความเรียบง่ายและสบาย ๆ อาทิ เสื้อกันหนาวแขนยาวคอสูง ทรงพอดีตัวที่ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกอย่างยั่งยืน โดดเด่นด้วยเทคนิคบิดเกลียวเส้นด้ายสีขาวและดำ เกิดเป็นเอฟเฟ็กต์อันมีสไตล์, เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์แคมป์ปิ้งมาในสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ทำมาจากผ้าวูลและ Tencel™ Lyocell พร้อมดีไซน์กระเป๋าด้านหน้าที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน, กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนในสีเทาคลาสสิก ทรงใส่สบายให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมซับในผ้าฟลีซที่แสนสบาย เป็นต้น


แอ็กเซสซอรีในคอลเลกชั่นนี้ ช่วยคอมพลีทลุคให้น่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถนำไปผสมผสานกับสไตล์ได้หลากหลาย เช่น หมวกบีนนี่ผ้าแคชเมียร์เฉดสีเบจ เหมาะกับฤดูหนาว สามารถสวมใส่แบบโอเวอร์ไซส์ได้ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย, ผ้าพันคอผ้าแคชเมียร์ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน ให้สัมผัสที่นุ่มสุด ๆ มาในสีเบจซึ่งใช้ได้ในหลากหลายโอกาส, กระเป๋าโท้ทสีครีม บุนวมนุ่มทำจากจากผ้ารีไซเคิลอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับ, กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ, รองเท้าบูทหลากหลายแบบ สำหรับไอเทมที่มาในสีสันสดใสก็มีเช่นกัน อาทิ รองเท้าบูทหุ้มข้อส้นหนาสีม่วง มาในดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิก เป็นต้น

ซีซั่นแห่งการเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว! COS คอลเลกชั่นนี้พร้อมจะไปกับทุกคนในทุกโอกาส วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน COS สาขาเอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม

Comments are closed.

Pin It