Fashion

สาวๆ ร่วมชม Nicha ดีไซน์เรียบเท่ผสานลูกไม้แสนหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ แฟชั่นนิสต้ามารวมตัว ชมผลงานการออกแบบของ ณัฎ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ “NICHA” ในคอลเล็คชั่นสปริง/ ซัมเมอร์ 2015 ที่ได้แรงบันดาลใจจากการแต่งกายของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน เติมเต็มความเย้ายวนอ่อนหวานด้วยลูกไม้ ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ แต่ฉีกกฎความหวานในบางอารมณ์ด้วยสีฉูดฉาด เร่าร้อน เติมสีสันให้สาวๆ ได้ สดชื่นในหน้าร้อนนี้ ที่ EmQuartier ชั้น 2 โซน Thai Designers 

ณัฎ-ณิชชา กล่าวว่า “ความโดดเด่นของ “NICHA” คือการนำคีย์เวิร์ดของความหรูหรา ความเซ็กซี่ ความเรียบง่ายที่ยังคงความเท่แบบสาวมั่น ควบรวมเข้ากับความทันสมัย ไม่จำเจ มาผสมผสานกันอย่างลงตัวจนได้เสื้อผ้าในรูปแบบที่แปลกตา รวมถึงการนำเทคนิคศิลปะสื่อผสม หรือ Mixed Media มาประยุกต์ใช้กับเสื้อผ้าจนกลายเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น นอกจากนั้นยังมีการนำวัสดุหลากหลายรูปแบบมาผสมผสานไว้ในงานเดียวกัน เช่น การนำหนังมาทำเป็นดอกไม้ การใช้ผ้าฝ้ายจากเสื้อเชิ้ตของผู้ชายมาสร้างสรรค์เป็นดอกไม้แบบ 3 มิติ ให้มีกลิ่นอายของความแข็งแรง และความเท่แบบสุภาพบุรุษมากขึ้น ซึ่งการใช้เนื้อผ้าที่แตกต่างกันนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างลักษณะความเป็นผู้หญิงที่เปรียบเสมือนดอกไม้ในรูปแบบของความรุนแรงด้วยการ ใช้หนังมาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ ให้ความรู้สึกเหนือความคาดหมาย ซึ่งแสดงออกมาทั้งสี และอารมณ์ รวมทั้งการรวบรวมและรังสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยสุนทรียภาพแห่งศิลปะของการแต่งกายภายใต้คอนเซ็ปต์ “แวริ่ง เอสทีทิคส์” หรือความสุนทรีแห่งการสวมใส่”

คอลเลกชันสปริง / ซัมเมอร์ 2015 ณัฎ-ณิชชา ได้นำแรงบันดาลใจจากการแต่งตัวของสาวในยุคนี้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ แต่ยังไม่ลืมที่จะใส่ใจตัวเอง โดยเน้นความโดดเด่น ความเนี้ยบ และความเพอร์เฟ็ค มาออกแบบเป็นเสื้อผ้าชิ้นเก๋ หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกอารมณ์ เน้นสีสัน อย่าง สีฟ้า สีเทา สีขาว และยังกระชากอารมณ์ด้วยสีสันร้อนแรงสุดเจ็บอย่างโทน ที่เน้นความเข้ม ความสว่างของสี (Hue) และสีเมทัลลิคเติมความหวานที่ไม่หวาน หรือ หวานแบบเท่เก๋ ปนเข้มแข็งตอบโจทย์สาวมั่นไว้ในคอลเลกชันนี้อีกด้วย






Comments are closed.

Pin It