Beauty

เติมลุคหวานๆ รับสงกรานต์ พร้อมวิธีแต่งหน้ากันน้ำให้สีสันติดหนึบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


แต่งตัวสุดจี๊ด ประเดิมสีสันสงกรานต์แล้ว อย่าปล่อยให้หน้าตาซีดเซียว ลองแต่งหน้าหวานๆ เสริมลุคความงามในแบบติดหนึบไม่กลัวน้ำกันบ้าง ด้วยเมคอัพสีพาสเทล จาก RMK 2015 Spring Makeup Collection ที่ได้เมคอัพอาร์ติทส์จากแดนปลาดิบอย่าง มาซาอากิ อาเบะ บินตรงมาเผยเทคนิครังสรรค์ความหวานใน 3 สไตล์ ณ การ์เดินส์ออฟดินสอพาเลซ

มาซาอากิ อาเบะ
กล่าวว่า “ผมเลือกใช้ RMK Skintuner Smoother ที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยขจัดเซลส์ผิวเก่าได้อย่างหมดจด เพื่อการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าให้กับนางแบบครับ ทั้งยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย” จากนั้น อาเบะจึงรังสรรค์ความงามในแบบ Spring Look พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์เด่นเพื่อเริ่มต้นการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ “ผมแนะนำ RMK Casual Solid Foundation รองพื้นเนื้อครีมเนียนนุ่ม และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน มาพร้อมแปรงที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ทันทีที่ปัดลงบนผิว ผิวหน้าจะเงางามสดใส ให้ความรู้สึกบางเบา ดุจเปล่งประกายจากภายใน”


ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษสุด “RMK 2015 Summer Makeup Collection” ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเทรนด์ Summer Look มาฝากสาวๆ ที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสก่อนใคร กับสีสันอันโดดเด่นของลิปสติกแบบ Glow และ Bright มากถึง 25 เฉดสี ให้สาวๆ สนุกสนานกับสีสันซัมเมอร์ พร้อมอายแชโดว์ บลัชออน และเรียวเล็บที่สวยเด่น

หากต้องการให้เครื่องสำอางติดทนนานในวันที่ต้องเปียกน้ำ ควรเลือกแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางประเภท Tint แต่งที่แก้ม ปาก เบาๆ เท่านี้ก็พร้อมลุยน้ำแล้ว




Comments are closed.

Pin It