Fashion

เปิดไอจี งัดสไตล์บรรณาธิการแฟชั่นไทย เปรี้ยวมีสไตล์ไม่แพ้เมืองนอก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พูดถึงเรื่องแฟชั่น นอกจากแฟชั่นนิสต้าที่เกาะติดท้องถนนทุกแฟชั่นวีก หรือดีไซเนอร์ และศิลปินแล้ว อีกสายงานหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก โดยดูจากยอดฟอลโลว์ไปจนถึงหัวนิตยสารยักษ์ใหญ่ที่ตนสังกัดอยู่ แฟชั่นเอดิเตอร์จึงถือเป็นบุคคลสำคัญในการกำหนดทิศทางและแนวทางแฟชั่นของนิตยสารในแต่ละเดือน

แน่นอนว่าเรื่องสไตล์การแต่งตัวนั้นคงจะหาใครสยบได้ยาก เป็นผู้กำหนดเทรนด์การแต่งตัวให้วงการแฟชั่นมาซีซันแล้วซีซันเรา วันนี้เราขอเข้าไปสืบเสาะดูสไตล์การจัดเต็มของเหล่าผู้นำทางรสนิยมกันซะหน่อย ว่าเขาและเธอเหล่านั้นจะแซบ จะเซี๊ยะ หรือจะดูแฟชั่นเนเบิลกันสักแค่ไหน
@aeypannatorn
เอ๋-พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นประจำนิตยสาร Elle ประเทศไทย เรื่องการออกสื่อเธอคนนี้คงติดอยู่ในอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้เมื่อเทียบกับผู้ดำรงตำแหน่งในระดับเดียวกับเธอของนิตยสารหัวอื่น เพราะคุณเอ๋นั้นเป็นคู่หูคู่ซี้ของคุณพลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เซเลบสาวสวยที่มารับหน้าที่เป็น Style&Social Editior ที่นิตยสาร Elle ประเทศไทย เพราะไม่ว่าจะไปอีเวนต์ไหน แฟชั่นวีกเมืองใดถ้าเป็นเรื่องของแฟชั่นเราจะเห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันตลอดแทบจะทุกรันเวย์ โดย Elle ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นนิตยสารหัวนอกที่เก่าแก่ที่สุดของไทย ดังนั้นการจะขึ้นมาเป็นถึงบรรณาธิการแฟชั่นที่นี่ คนคนนั้นต้องไม่ธรรมดา สไตล์การแต่งตัวของเธอเราสามารถเห็นได้บ่อยๆ หากคุณกดติดตามเธอในอินสตาแกรม โดยเธอคนนี้เรื่องสีสันต้องมา เรียกได้ว่าแซบไม่แคร์ซีซันกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะร้อน ฝน หนาว ผลิ ร่วง เธอก็จัดเต็มด้วยเสื้อผ้าหลากสีสันและลายพรินต์ แต่ทุกลุคของเธอจะดูสุภาพเหมาะสมกับทุกกาลเทศะงานที่นางไปเยือน อีกหนึ่งคีย์ลุคหลักๆ ที่มักจะเห็นกันบ่อยๆ คือสูทแบบ Casual ที่เธอมักเลือกที่จะนำสูทมาคลุมไหล่ พร้อมเพิ่มความชิกลุคสุดขรึมด้วยรองเท้าหลายรูปแบบที่ในไอจีเธอมีอยู่ 2 พันกว่ารูป รองเท้าที่เราเห็นคงปาไปสักพันกว่าคู่ได้แล้วมั้งคะ อันนี้จริงไม่จริงลองไปถามเธอเองนะคะ
@aeypannatorn
@aeypannatorn
@badbadtz9669
ขุ่นแม่… โอ-สุชาย เชษฐาติพรชัย บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร Cleo ที่ต้องขึ้นประโยคด้วยคำอุทานสุดฮิตนั้นเนื่องจากพอได้เปิดเข้าไปดูในไอจีของเขาคนนี้ โอโหแม่เจ้าโว้ย อะไรจะแซบขนาดนั้น ก็แหม่ทั้งท่าโพสและคอสตูมพี่เขานั้นสุดจริงๆ แต่เดี๋ยวก่อนถ้าคุณคาดหวังที่จะได้เห็นคุณโอแต่งสูทผูกไทเดินถือกระเป๋าโทตแบ็กลุคชิก ตามรันเวย์แฟชั่นวีกแล้วละก็ อย่าได้เลื่อนหาให้เสียเวลา ไอจีนี้สำหรับคนจริงค่ะ เพราะคุณจะได้เห็นกล้ามจริงๆ ผิวจริงๆ หรือแม้แต่เรือนร่างจริงๆ อุปส์ เอาเป็นว่าไปติดตามเองดีกว่าค่ะเดี๋ยวจะกลายเป็นข่าว 18+ ไปซะก่อน แต่พูดเลยนะคะว่าแซบมาก!
@badbadtz9669
@badbadtz9669
@fameoboonyasit
ต่อกันที่แฟชั่นเอดิเตอร์สายอาร์ตกันบ้างกับคุณเฟม-อรรุจา บุญญสิทธิ์ ผู้อำนวยการแฟชั่นนิตยสารหัวเมืองน้ำหอม นูเมโร เธอคนนี้สายอาร์ตจริงๆ ทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์และเมกอัพที่ดูจะเหมือนตุ๊กตาญี่ปุ่นที่ให้ลุคแบบดูดุแต่แฝงไปด้วยความน่าค้นหา ปากสีแดง Red Wine กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอไปเสียแล้ว โดยเฟมยังดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการสถาปัตยกรรมและศิลปะอีกด้วย เพราะคุณเธอนั้นเรียนมาด้านนี้โดยตรง สไตล์การแต่งตัวที่เห็นอยู่บ่อยๆ ตามงานอีเวนต์และแม้แต่ในไอจีของเธอเองก็ตามนั้นคือโทนสีดำ เพราะช่วยขับให้ทรงผมและสีปากอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา ให้รู้กันไปเลยว่าถ้าผมทรงนี้ ปากสีนี้คือ เฟม อรรุจา แน่นอน เหมือนกับ คาล ลาเกอร์เฟลด์ ที่มีทรงผมหางม้าสีขาวเป็นเอกลักษณ์ แต่ก็มีสีสันจี๊ดๆ มาให้เห็นกันบ้างในบางโอกาส คือถ้าหากอยากเห็นเธอใส่สีสด ก็ลองตามไปงานที่มีเดรสโค้ดสีซี้ดแซบดูนะคะ เธอคนนี้ไม่เคยหลุดธีมค่ะ
@fameoboonyasit
@fameoboonyasit
@patsutithon
มาต่อกันที่นิตยสารผู้ชายอีกหนึ่งหัว แพ็ธ-ณภัทร สุทธิธน บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร Elle Men ประเทศไทย ใครว่าคนจะเป็นแฟชั่นเนเบิลจะต้องตัวเล็กใส่เสื้อผ้าไซส์ S แล้วจะขึ้น นี่ถือเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าแฟชั่นมันเป็นเรื่องของรสนิยมอย่างแท้จริง ในไอจีของเขาคนนี้ดูจะไม่ค่อยเห็นโพสต์รูปตัวเองสักเท่าไหร่ แต่ยังคงไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์แบบคนแฟชั่นอย่างชัดเจน แต่สไตล์ที่ยังพอเหลือให้เห็นในพื้นที่ส่วนตัวของเขาอยู่บ้างก็มักจะเป็นสูทแบบ Total Look ในโทนสีเรียบ ขาว หรือ ดำแล้วแต่โอกาส เพิ่มแว่นดำเข้าไปจบ แต่ความแซบมันไม่ได้หมดแค่ตรงนั้น การไว้เคราสุดเซ็กซี่เก็บเอาไว้ให้สาวก Elle Men สยิวเล่น นี่ถือว่าเป็นจุดขายของเขาแหละค่ะ
@badbadtz9669
@badbadtz9669
@pookjongkol
คนสุดท้ายที่ต้องท้ายสุดแล้วสำหรับ Topic นี้ ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์ บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารโว้ก ประเทศไทย ตอนนี้เธอคนนี้กลายเป็นเจ้าแม่แห่งวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ว่าจะไปอีเวนต์แฟชั่นไหน เดี๋ยวนี้เธอรับหน้าที่เป็นวิทยากรพิเศษที่มาแนะนำเรื่องราวการแต่งตัว จับนู่นผสมนี่อยู่ให้เห็นบ่อยๆ สไตล์การแต่งตัวของคุณเธอที่เราเห็นไดัชัดก็คงจะเป็นสูทแบบ Total Look มาในโทนสีดำเวลาทำงาน หากแต่เมื่อเป็นช่วงเวลาใช้ชีวิตปกติ ความแซบของเธอก็คือการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าจนเป็นลุคเฉพาะตัว สาวๆ ต่างนำเธอเป็นไอดอลเป็นทิวแถว แต่กว่าเธอจะมาถึงจุดนี้ได้ เชื่อเถอะค่ะว่าคุณเธอมีของแน่นอน :: Text by FLASH
@pookjongkol
@pookjongkol

Comments are closed.

Pin It