Fashion

รองเท้าดีชีวิตเริ่ด ใส่เบานุ่มสบายคลายร้อนให้เท้า พิเศษสุดสำหรับสาวไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงกับรองเท้าเมื่อเจอกันคงจะต้องทำให้เป็นเหตุให้เสียทรัพย์กันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เพราะถือได้ว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ไปอีกชิ้นเป็นที่เรียบร้อย แต่การจะหารองเท้าที่ใส่แล้วสบาย ใส่ได้ตลอด ใส่แล้วใส่อีก มีร้อยคู่แต่ก็ยังหยิบคู่นี้มาใส่ได้ทุกวี่วัน คงจะเป็นการยากกว่าจะได้เจอรองเท้าเนื้อคู่สักคู่

FlipFlop แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพสุดหรูจากอังกฤษ ที่เป็นที่ยอมรับจากหนุ่มสาวทั่วทั้งโลกว่าใส่แล้วสบายเท้าจริงๆ โดยซัมเมอร์นี้แบนรด์สายเลือดผู้ดีขอเอาใจสาวไทยด้วยคอลเลกชัน “BLOSSOM” Thailand Exclusive Edition 2015 โดยแรงบันดาลใจของคอลเลกชันได้มาจากการธรรมชาติของการตกผลึกเกล็ดหิมะสะท้อนถึงลวดลายอันวิจิตรและมิติที่มีหลายมุมมอง จนกลายมาเป็นรูปลักษณะเฉพาะของคอลเลกชัน แต่ก็ใช่ว่าจะสวยแต่รูปจูบไม่หอม เพราะอย่างไรก็ยังคงเอกลักษณ์ความนุ่มสบายด้วยเทคโนโลยี MICROWOBBLEBOARD

ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการใส่แล้วจะทำให้ปวด หรือเมื่อยเท้าอีกต่อไป โดยสาวๆ สามารถสวยสุขภาพเท้าดีได้ทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ บรอนซ์เงิน บรอนซ์น้ำตาล และสีแดง หากคุณกำลังมองหารองเท้าที่ตอบสนองในเรื่องของ Function และขณะเดียวกันยังอินแฟชั่นสุดๆ FlipFlop BLOSSOM คอลเลกชันสุดพิเศษสำหรับประเทศไทยนี้ ไม่ควรพลาดค่ะ :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It