Fashion

Coach จับมือกับ Rockefeller Center ประกาศการจัดกิจกรรมต้อนรับช่วงฤดูหนาวร่วมกัน 3 ปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โค้ช” (Coach) จับมือกับ Rockefeller Center ประกาศการร่วมมือกันระหว่างสองไอคอนิกของนิวยอร์ก จัดงานเฉลิมฉลองในฤดูกาลฮอลิเดย์ที่จะเริ่มตั้งแต่ Holiday 2021 เป็นต้นไป โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้มาพร้อมกับ Après Skate และ Holiday Truck ที่มาในดีไซน์สไตล์โค้ชที่จะมอบประสบการณ์การการรับประทานมื้อค่ำอันแสนอบอุ่น ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สามารถมองเห็นลานไอซ์สเกต พร้อมจิบเครื่องดื่มร้อนๆ และขนมหวานที่จะเซิร์ฟจากร้านอาหารใน Rockefeller ที่เนรมิตรให้กลายเป็นกระท่อมไม้กลางหุบเขาในฤดูหนาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชั่นสกีของโค้ช และธีมที่หวนให้นึกถึงกีฬาในฤดูหนาว


โดยเพื่อเป็นการเปิดตัวการร่วมมือของสองไอคอนิก โค้ชได้จัดงานปาร์ตี้ที่ลานไอซ์สเกต The Rink ที่ Rockefeller Center โดยแขกที่เข้ามาร่วมงานก็จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมได้รับชม Coach TV และยังมีการแสดงจาก The Hudson Horns, ทีม NYU Skate นอกจากนี้ ยังมีเซเลบมากมายมาร่วมงาน


ภายในงานยังมีการวางจำหน่ายไอเทมต่างๆ จากคอลเลกชั่นฮอลิเดย์และสกี ใน Coach Holiday Truck ตลอดทั้งเดือนธันวาคมให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรค์การปักโมโนแกรมบนไอเทมของตัวเองได้ตามใจชอบ และยังมีของขวัญในชุด “Surprise and Delight” สำหรับแจกที่ Rockefeller Center อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It