Fashion

Charles Patnett แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสำหรับสุภาพบุรุษยุคใหม่ผู้มีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ชาร์ลส์ แพทเน็ท” (Charles Patnett) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษยุคใหม่ผู้มีสไตล์ ที่ใช้ความใส่ใจของช่างฝีมือชั้นเลิศตัดเย็บเนื้อผ้านำเข้าเกรดพรีเมียมด้วยความอุตสาหะออกมาเป็นเครื่องแต่งกายคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยเสริมความสง่างามให้กับเหล่าสุภาพบุรุษ ซึ่งมีให้เลือกสรรครบครัน ตั้งแต่เสื้อเชิ้ต, สูท, กางเกง ไปจนถึงเนกไท, พ็อกเกตสแควร์ (ผ้าเช็ดหน้าประดับกระเป๋าเสื้อสูท), คัฟลิงก์ (กระดุมข้อมือ) ฯลฯ ที่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนมีสไตล์ของความเป็นสุภาพบุรุษอังกฤษสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ ชาร์ลส์ แพทเน็ท ได้อย่างเด่นชัด

ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าหนุ่มๆ รุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาเครื่องแต่งกายคุณภาพเยี่ยมสำหรับสวมใส่ไปงานที่เป็นทางการ หรือต้องการแต่งตัวลำลองอย่างมีสไตล์ กับทางเลือกใหม่อย่าง “ชาร์ลส์ แพทเน็ท” แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษยุคใหม่สไตล์อังกฤษ ที่ผสมผสานการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมแบบมาตรฐานแบรนด์เนมชั้นนำ เข้ากับการตัดเย็บอย่างใส่ใจในแบบ Bespoke /Tailor Made ที่สร้างความพิเศษในแบบฉบับเฉพาะตัวของแต่ละชุดให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร

โดยทางแบรนด์ชาร์ลส์ แพทเน็ท ใช้แพตเทิร์นและรูปแบบของเสื้อผ้าตามสไตล์สุภาพบุรุษอังกฤษ ซึ่งถือเป็นเจ้าแห่งแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย ที่มีชื่อในเรื่องความละเอียด เนี้ยบ เรียบหรู และเลือกใช้เนื้อผ้านำเข้าจากโรงงานระดับท็อปของประเทศอิตาลีและอังกฤษ เป็นคัตตอนที่ทอแน่นระดับเบอร์ 100s ขึ้นไปเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่มีทรงสวย ละเอียดเนื้อนุ่ม สวมใส่สบาย

ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ มีทั้งแบบ Ready-to-Wear ที่พร้อมให้บริการสำหรับหนุ่มๆ ที่หุ่นไซส์ระดับมาตรฐาน และบริการ Bespoke/Tailor Made แบบสั่งตัดให้เข้ากับแต่ละบุคคล โดยจะมีพนักงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำในการเลือกสรรดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า สีสัน ไปจนถึงแบบปก แขน หรือกระดุม เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาลงตัวและเข้ากับตัวท่านสุภาพบุรุษยุคใหม่อย่างเหมาะสมที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทสารพัดแบบสำหรับงานธุรกิจ ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตและเบลเซอร์สไตล์ลำลองสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ หรือสำหรับงานปาร์ตี้สังสรรค์ ไปจนถึงทักซิโดสำหรับงานพิธีหรือวาระพิเศษ ทางชาร์ลส์ แพทเน็ท ก็มีพร้อมให้บริการรวมไปถึงแอกเซสซอรีอย่างเนกไท, พ็อกเกตสแควร์ (ผ้าเช็ดหน้าประดับกระเป๋าเสื้อสูท), คัฟลิงก์ (กระดุมข้อมือ) ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน ที่สำคัญทางร้านยังมีบริการสไตลิสต์ ที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่สีเสื้อเชิ้ตกับสูท หรือการเลือกถุงเท้า รองเท้าให้เข้ากับชุด ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษให้เลือกแต่งกายได้อย่างไร้ความกังวล

“ชาร์ลส์ แพทเน็ท” มีบูติกเปิดให้บริการอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอราวัณ กรุงเทพ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทรศัพท์ 0-2251-0121
ความพิเศษ 9 ประการของเสื้อเชิ้ตสไตล์ชาร์ลส์ แพทเน็ท

1.ใช้เนื้อผ้าชั้นดีนำเข้าจากโรงงานชั้นนำของประเทศอิตาลีและอังกฤษ
2.ปกที่ดีไซน์ด้วยแพตเทิร์นพิเศษตามแบบฉบับของแบรนด์ ที่ทำให้อยู่ทรงสวย ไม่เสียรูปแม้ว่าจะผ่านการซักหรือพับบิดเบี้ยว
3.การตัดเย็บสาบเสื้อด้านหลังสไตล์อังกกฤษ ที่จัดวางให้ลายเส้นทุกเส้นและตะเข็บเสมอกัน ซึ่งต้องใช้ความละเอียดและฝีมือขั้นสูง เพื่อช่วยจัดทรงช่วงบ่าและไหล่ให้ดูสง่า
4.การเย็บแบบเดินด้ายเส้นเดียว Single Needle Stitching ในช่วงการเข้าคอและแขนเสื้อ เพื่อให้ได้ตะเข็บที่เรียบเนียนอย่างที่สุด สวมใส่สบาย
5.การตัดเย็บแบบถ่วงด้านข้าง เพื่อให้ชายเสื้อมีน้ำหนักทิ้งตัวสวยเข้ารูปทรงของร่างกาย
6.การปล่อยชายเสื้อด้านหลังยาวกว่าด้านหน้าเล็กน้อย เพื่อให้เสื้ออยู่ทรงและเวลาสอดชายเสื้อเข้าในกางเกง จะไม่หลุดลุ่ยได้ง่ายเวลาขยับลุกนั่ง
7.โดยปกติเสื้อเชิ้ตสำหรับสุภาพบุรุษจะใช้กระดุม 7 เม็ด แต่ของชาร์ลส์ แพทเน็ท ใช้กระดุม 8 เม็ด ทำให้เสื้อจะยาวกว่าปกติเล็กน้อย และติดระหว่างเม็ดถี่ขึ้น ทำให้เสื้อเรียบเนียนไปกับเรือนร่างและไม่เปิดช่องโหว่ให้เห็นด้านใน
8.กระดุมทุกเม็ดทำจากหอยมุกธรรมชาติ Mother of Pearl คุณภาพคัดเกรดอย่างดี มีความมันวาวและทนทาน
9.ลายผ้าของเสื้อทั้งตัวจะต่อกันทุกชิ้น ซึ่งต้องอาศัยจำนวนผ้าที่เยอะ และขั้นตอนการตัดเย็บที่ละเอียดกว่าปกติ






Comments are closed.

Pin It