Fashion

หลากไอเท็มสวยสู้ฝนไม่มีนี่ขอบอกว่าเอาต์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงแม้ว่าฤดูฝนจะเป็นฤดูกาลที่เหนอะหนะ สร้างความยากลำบากแก่คนเดินทางสัญจรไปทำงานในยามเช้า แต่ในทางกลับกันมันก็เป็นบรรยากาศดีๆ ในการให้เราได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุด แต่ทว่าวันหยุดทั้งที จะให้นอนกินบ้านกินเมือง นอนมันทั้งวันก็ใช่เรื่อง ถึงเวลาก็ต้องออกมาชิลเอาต์กับเพื่อนๆ กันหน่อยจะเป็นอะไร จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมารวบรวมไอเท็มสุดจี๊ดสำหรับสาวๆ ให้ออกแซบในวันฝนพรำให้คุณสาวๆ ได้เลือกใส่ไปชิลเอาต์หรือจะเป็นวันทำงานเพื่อจะได้ดึงบรรยากาศสดใสมาแทนที่ท้องฟ้าสีครามในยามฝนตกกัน

หากพูดถึงฤดูฝนสิ่งแรกที่ทุกคนต้องนึกถึงกันก็คงหนีไม่พ้น ร่ม รองเท้าบูต เสื้อกันฝน ซึ่งนั่นมันก็ไม่ผิดที่คุณจะคิดอย่างนั้น เพราะนั่นถือเป็นไอเท็มพื้นฐานที่ทุกคนพึงมีอยู่แล้ว แต่ในเมื่อจะจัดไอเท็มสุดจี๊ดแบบแฟชั่นนิสต้าทั้งที แค่ของพวกนี้มันถือว่าธรรมดามาก!
Marco Mavilla Digitona
Marco Mavilla Digitona
มากันที่ชิ้นแรกกับนาฬิกากราฟิกภาพลวงตา ที่ต้องบอกว่าเป็นภาพลวงตานั้นเพราะดูภายนอกอาจจะเป็นเหมือนรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่เราคุ้นเคยกัน คือเป็นนาฬิกาเข็ม หากแต่ความพิเศษของมันคือเมื่อคุณต้องการดูเวลา เลขแบบดิจิตอลจะถูกเผยออกมาบนหน้าปัด ภายใต้เข็มและตัวเลขด้านบน จึงให้ความรู้สึกพิเศษและสนุกสนาน อีกทั้งยังง่ายสำหรับผู้ที่ไม่ชื่นชอบการอ่านเวลาด้วยนาฬิกาแบบเข็ม แต่ก็ยังให้ลุคแบบความเป็นสปอร์ตและสนุกสุดๆ ด้วยสีสันที่มีให้เลือกกว่า 10 เฉดสี
MCM Bionic Series Collection
กระเป๋าเป้สุดชิกกำลังเป็นที่นิยมอยู่ ณ ตอนนี้ เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนเป็นต้องเห็น หากแต่คอลเลกชันนี้พิเศษไปกว่าเดิมด้วยผิวสัมผัสแบบเมทัลลิกสีทอง และเงินให้วิ้งวับสู้แสงแฟลชจากฟากฟ้า โดยมีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยบวกด้วยการนำวัสดุที่ถูกผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษจึงทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบา โดยแรงบันดาลใจคอลเลกชันนี้ได้มาจากภายในอันไฮเทคของยานเอวกาศ และอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษที่สำคัญคือเจ้ากระเป๋าสุดชิกใบนี้สามารถกันน้ำได้ ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยหากคุณจะสะพายมันไปตะลุยบรรยากาศวิ่งหนีฝน
Calvin Klein Platinum
กระเป๋าโท้ตสำหรับคุณสาวๆ ที่อาจจะไม่ถนัดสะพายกระเป๋าเป้ แต่ก็ยังอยากได้ที่เก็บสัมภาระไว้เดินเก๋กับ Paper Bag จาก Clavin Klein Platinum ที่เผินๆ ดูมีรูปทรงเหมือนถุงช้อปปิ้ง แต่ถ้าได้ถือแล้วรับรองว่าจะให้ลุคสวยแซ่บหรูอย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงเรียบอันโฉบเฉี่ยวกับเฉดสีทองกับแดงที่มีให้เลือก
Furla Pre-Fall 2015
เอาใจสาวชวนฝัน โดยคอลเลคชันนี้มีการผสมกันระหว่างความเป็น Street Style ในแบบฉบับของชาวเมือง บวกกับความสวยหวานของผู้หญิง จึงได้กระเป๋าที่มีลวดลายแบบกราฟฟิตี้ ผสมกับสีสันที่เรียกต่อมความต้องการของคุณสาวๆ เป็นแน่ พิเศษด้วยวัสดุที่พร้อมสำหรับวันฝนพรำโดยคุณไม่ต้องกังวลว่าของจุกจิกในกระเป๋าจะเป็นอันตราย
OPS Pop Collection
เครื่องประดับก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน กับสร้อยข้อมือ OPS Object ในคอลเลคชัน OPS! Pop Collection ที่มาในวัสดุพลาสติกสีสันสุดจี้ดบวกด้วยจี้พิมพ์ลายแนวป๊อปอาร์ทให้ความรู้สึกถึงความสนุก รับรองว่าต้องเป็น Must Have ไอเท็มของสาวหน้าฝนนี้เป็นแน่
Dior Homme Summer 2015
Dior Homme Summer 2015
บ่อยครั้งที่สาวๆ จะนำไอเท็มเด็ดของคุณผู้ชายมาใส่ให้ได้มาดแบบมัสคิวลีน และแน่นอนว่าฮู้ดดี้ (เสื้อลุมแบบมีหมวก) จะเป็นหนึ่งในชิ้นนั้นที่เรากำลังพูดถึง โดยฮู้ดดี้สีสดจากแบรนด์ Dior Homme ตัวนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คุณสาวๆ สามารถนำมาจับยัดบนร่างเดินเฉิดในวันฝนตกได้อย่างสบาย โดยอาจจะจับมาเป็นเสื้อคลุมกับเดรสตัวโปรด หรือจะใส่ตัวเดียวเป็น Oversize ก็สนุกไปอีกแบบนะค่ะ
Sperrt Top-Sider x Gray Malin
เป็นการจับมือกันระหว่างแบรนด์รองเท้ากับช่างภาพชื่อดังผู้หลงใหลในการถ่ายภาพชายหาดในมุมแบบ Bird’s Eye View นามว่า Gray Man จนได้ออกมาเป็นรองเท้ารูปทรงไอคอนิคที่มาพร้อมลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์จากฝีมือช่างภาพชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ฝนนี้ก็ควรมีใส่ไว้รำลึกถึงวันเวลาและบรรยากาศสุดชิล :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It