Fashion

บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางสุดประทับใจจากเครื่องประดับชิ้นโปรด

Pinterest LinkedIn Tumblr


 
เพราะชีวิตคือเรื่องราวของการเดินทาง แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก จึงได้เลือกรวบรวมความสุขแห่งการเดินทางของคุณไว้ด้วยเครื่องประดับจากคอลเลกชัน Pre-Autumn 2015 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยว ทั้งจี้ชาร์มแสนพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์จากรูปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังไปจนถึงธงชาติต่างๆ ด้วยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างบรรจง ประณีต ผสมผสานการออกแบบไว้ด้วยสีสันอันสวยงาม พร้อมประดับเพิ่มเติมด้วยคิวบิกเซอร์โคเนียร์อย่างละเอียดลออในรูปแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่เหมือนใคร

 
พร้อมพาสาวๆ ข้ามขอบฟ้าไปถึงปารีส ด้วยจี้รูปโพสการ์ดน้องใหม่ จากแพนดอร่า ที่มีรูปหอไอเฟลโดดเด่นตรงกลางชาร์ม พร้อมข้อความสุดประทับใจ เช่น “Wish you were here” และ “Bonjour”

เพิ่มเติมเรื่องราวแสนวิเศษผ่านเครื่องประดับ ด้วยชาร์มรูปหัวใจและธงชาติของประเทศที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางด้วยชาร์มรูปโลกแสนเก๋ ประดับประดาด้วยคิวบิกเซอร์โคเนียร์รูปหัวใจอย่างระยิบระยับ พร้อมข้อความว่า “All around the world” สะท้อนถึงความสุขจากการได้เดินทางทั่วโลก

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง คือ กล้องถ่ายภาพ เพื่อบันทึกความทรงจำแสนมีค่า ช่างฝีมือจากแพนดอร่าเล็งเห็นความสำคัญของกล้องถ่ายภาพในการเดินทาง จึงได้รังสรรค์ชิ้นงานเอกอย่าง “ชาร์มกล้องถ่ายภาพ” อย่างบรรจง

เพิ่มความพิเศษด้วยการลงอีนาเมลสีดำ ประดับด้วยคิวบิกเซอร์โคเนียร์อย่างแวววาว เพื่อเป็นตัวแทนของการบันทึกประสบการณ์และความทรงจำชั้นยอดของคุณ

หากสาวเซเลบคนไหนสนใจสามารถไปเลือกชอปชิ้นที่ใช่กันได้ที่ แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ หรือโทร.0-2613-1775 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It