Fashion

DA+PP ทำเก๋ เสกรันเวย์น้ำแข็งกลางกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟชั่นนิสต้าผู้หลงรักเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์รวมตัวกันอัปเดตเสื้อผ้าคอลเลกชันรับลมหนาวของ DA+PP ในงาน Autumn/Winter 2015 ‘Skipper’s Voyage บนรันเวย์น้ำแข็ง จากแรงบันดาลใจของคอลเลกชันที่มาจากการเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ดินแดนขั้วโลก จัดขึ้น ณ ลานสเก็ตน้ำแข็ง “เดอะ ริ้งค์” ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ศิริทิพย์ ศรีไพศาล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แบรนด์DA+PP(ดีเอพีพี) กล่าวว่า คอลเลกชัน ‘Skipper’s Voyage’ เราได้นำแรงบันดาลใจจากการเดินทางสู่ขั้วโลก มาสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชันสะท้อนถึงประสบการณ์ใหม่ๆที่ได้เจอระหว่างการเดินทาง ภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆถูกนำมาเล่าเรื่องราวผ่านลายพิมพ์ที่ออกแบบอย่างประณีตบนเสื้อผ้าของดีเอพีพีจนเกิดเป็นลวดลายที่ให้บรรดาแฟชั่นนิสต้าได้ใส่โดดเด่นตั้งแต่หัวจรดเท้าในหนาวนี้อย่างแน่นอน

คอลเลกชันนี้ นอกจากจะเน้นเสื้อผ้าโทนสีแดงเบอร์กันดี สีขาวและสีฟ้าแล้ว โทนสีเข้มอย่างสีดำ สีเทา และสีกรมท่า ก็ถูกดึงมาใช้เพื่อสื่อถึงอารมณ์ของอากาศหนาวที่ไม่เพียงมีแค่สีขาวโพลน ยังมีลูกเล่นลวดลายเข้าไปเพิ่มความสนุกสนานอาทิ ลายภูเขาน้ำแข็ง หมีขาว เพนกวินและวิถีชีวิตของชาวเอสกิโม เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้มีการนำโครงเสื้อแบบสปอร์ตแวร์มาใช้เพื่อให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ใส่หน้าหนาวนี้อีกด้วย

นอกจากจะได้อัปเดตแฟชั่นแล้ว แขกเหรื่อที่มาร่วมงานยังมีส่วนร่วมช่วยกันอนุรักษ์หมีขั้วโลก โดยมีการจำหน่าย Polar Bear Bag โดยนำรายได้มอบให้กับ Polar Bears International มูลนิธิอนุรักษ์หมีขั้วโลกอีกด้วย







Comments are closed.

Pin It