Fashion

หนู แมททิวส์ เผยโฉมชุดเจ้าสาวแนวใหม่ เซ็กซี่ ซีทรู!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ชุดเจ้าสาว” ใครว่ามีแต่สไตล์อลังการ เวอร์วัง เป็นเจ้าหญิง เมื่อดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก หนู แมทธิวส์ เจ้าของห้องเสื้อ หนู แมทธิวส์ อะทัลลิเย่ แบรนด์ห้องเสื้อชุดราตรีและชุดวิวาห์ ร่วมกับโรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท จัดแฟชั่นโชว์ Beginning อวดโฉมชุดเจ้าสาวครั้งแรกในประเทศไทย ที่ สวย หวาน ปนเซ็กซี่ ณ ห้องอัลติจูด ชั้น 25 โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

หนู แมทธิวส์ กล่าวว่า “สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย เรียกได้ว่า เป็นแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์เลยก็ได้ค่ะ โดยคอลเลกชันนี้เป็นคอลเลกชันล่าสุด Fall / winter 2015 ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Snowflake and Fairies อันอบอวลไปด้วยความโรแมนติก และความฝันอันแสนหวานของฤดูหนาว รวมเป็นจำนวนกว่า 12 ชุด โดยเน้นเทรนด์ความเรียบหรู โมเดิร์น เบาบาง ประกอบไปด้วยดีเทลแบบโอต์ กูตูร์ ด้วยงานปักลูกไม้ลายละเอียด เพชรจาก Swarovski และไข่มุก ด้วยมือทั้งหมด ซึ่งให้ความรู้สึกของ Snowflake ในอารมณ์ของเจ้าสาวในเทพนิยาย”

ปิดท้ายแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วยบรรยากาศความโรแมนติกของคู่รัก ซึ่งเจ้าบ่าวแอบมาเซอร์ไพร์สขอแต่งงานเจ้าสาวที่มาร่วมเดินแบบครั้งนี้บนรันเวย์








Comments are closed.

Pin It