Fashion

วทานิกา ชวนสาวๆ หวานผสานความแกร่ง ใน ออทั่ม/วินเทอร์ 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


รังสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจในทุกซีซั่นเสมอ สำหรับ VATANIKA แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ที่นำความแข็งแกร่งแฝงด้วยความอ่อนหวานในสไตล์มัสคูลิน ผสานลายพิมพ์ของสถาปัตยกรรมอันงดงามของพระราชวังแวร์ซายก่อนได้รับการบูรณะ มาเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของคอลเลกชัน Fall/Winter 2015

ล่าสุด วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ ได้นำผลงานคอลเลกล่าสุดอวดโฉมเป็นครั้งแรกในงาน ELLE FASHION WEEK 2015 รันเวย์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมสุดยอดดีไซเนอร์ไทยไว้ในงานเดียว ภายใต้ชื่อ VATANIKA presented by SK-II ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

เจ้าของแบรนด์เล่าถึงแรงบันดาลใจในคอลเลกชันนี้ว่า “แพรชอบหนังสือเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมของพระราชวังแวร์ซายสมัยก่อนบูรณะ เพราะหลงใหลกับความไม่สมบูรณ์แบบ ความดิบ ความไม่มีข้อจำกัดของศิลปะ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความไม่มีข้อจำกัดของสิ่งสวยงามต่างๆ แม้กระทั่งความรักที่ไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเพศ อายุ เชื้อชาติ ทุกอย่างไม่มีการแบ่งแยก และมีความสวยงามสื่อผ่านออกมาในแบบของมัน เป็นความสวยงามที่สามารถรู้สึกได้ชัดเจน แพรนำสิ่งเหล่านี้ หล่อหลอมออกมาเป็นดีไซน์ และ Perspective ของคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2015”

ส่วนบรรยากาศภายในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ แน่นขนัดไปด้วยแฟชั่นนิสต้าที่มุ่งหน้ามาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นซีซั่นล่าสุด โดยเฉพาะแฟนๆ ของแบรนด์ VATANIKA ที่ต่างรอคอยการมาถึงของคอลเล็คชั่นล่าสุด Fall/ Winter 2015 ที่สะท้อนความเป็นอิสตรี ผ่านความแข็งแกร่งและอ่อนหวานในสไตล์มัสคูลินไว้ได้อย่างลงตัว




Comments are closed.

Pin It