Fashion

4 นางแบบสาว แห่งปี! สวยเริ่ดจากอินเนอร์ล้วนๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr

คำว่านางแบบ หลายคนคงนึกถึงสาวหุ่นเพรียว ขายาว ผมสลวย ตาจิก แต่สำหรับ 5 นางแบบสาว อย่าง Winnie Harlow, Kanya Sesser, Madeline Stuart และ Tess Holliday ได้ลบคำนิยามของนางแบบที่เราเคยได้ยินลงอย่างสิ้นเชิง เพราะพวกเธอได้เผยความเป็นตัวตนของเธอผ่านอาชีพนางแบบได้อย่างดีเยี่ยม


Winnie Harlow นางแบบผิวด่างคนแรกของโลก
นางแบบวัย 20 ที่เป็นโรคด่างขาวคนแรกของโลก แบบเดียวกับที่นักร้องดังอย่างไมเคิล แจ็กสันเป็น กลายเป็นนางแบบคิวทองที่แบรนด์ระดับโลกให้การยอมรับ เธอก้าวเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่วัย 17 และกล้าเผยผิวด่างของเธอบนรันเวย์ และไม่ว่าเธอจะมีผิวด่างดวงแค่ไหน แต่ความมั่นใจของเธอนั้นเต็มเปี่ยม ดูได้จากแววตาของเธอเวลาถ่ายแบบ


Kanya Sesser นางแบบไร้ขา

นางแบบที่โลกต้องจารึกอย่าง Kanya Sesser สาวไทยไร้ขาที่ถูกรับไปเลี้ยงที่อเมริกาตั้งแต่ 5 ขวบ และได้รับการสนับสนุนให้เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างสเกตบอร์ดซึ่งเป็นพาหนะแทนเท้าของเธอ จนได้เป็นนักกีฬาผู้พิการ และตอนนี้ แบรนด์ดังอย่าง Nike, Rip Curl Girl และ Billabong ฉกเธอไปเป็นนางแบบถ่ายชุดกีฬาเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอสามารถสร้างรายได้จากการถ่ายแบบสูงถึงวันละ 1,000 เหรียญต่อวันอีกด้วย


Tess Holliday นางแบบฮอตที่ทั้งเตี้ยและอ้วน

สาววัย 29 ที่สูงเพียง 5 ฟุต 5 นิ้ว น้ำหนัก 260 ปอนด์ กลายเป็นนางแบบพลัสไซส์ที่โว้ค อิตาเลีย ได้ยกให้เป้น 1 ใน 6 นางแบบพลัสไซส์ของโลก และตอนนี้เธอได้เฉิดฉายอยู่ในวงการนางแบบแถวหน้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งยังเป็นนางแบบสาวที่มีอิทธิพลบนอินสตาแกรมอีกด้วย


Madeline Stuart สาวดาวน์ ซินโดรม หุ่นอ้วนอึบสู่นางแบบหุ่นเพรียว

ชาวออสซี่ ได้แจ้งเกิดบนรันเวย์ในฐานะนางแบบสาวด้วยวัยเพียง 18 ปี โดยเธอลุกขึ้นมาฟิตหุ่นตัวเองกว่า 20 กิโลกรัม เพื่อเป็นนางแบบอย่างที่เธอใฝ่ฝันบนรันเวย์ที่นิวยอร์ก และถ่ายแบบเสื้อผ้าให้แบรนด์ดังอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It