Fashion

“บาจา” อวด “บาจา เทนนิส” รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดสุดฮอตที่ทั่วโลกรอคอย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากที่ปล่อยให้คนรักรองเท้าบาจาในไทย รอกันมานานสำหรับรองเท้ารุ่นคลาสสิก อย่าง “บาจา เทนนิส” (Bata Tennis) ซึ่งเป็นสุดยอดรองเท้าขายดีตลอดกาลของบาจารุ่นหนึ่งที่ทำยอดขายได้มากกว่า 500 ล้านคู่ทั่วโลก นับตั้งแต่วันแรกที่มีการวางจำหน่าย ในที่สุด บาจา (ประเทศไทย) ก็ได้นำสินค้ารุ่นดังกล่าวเข้ามาขายเอาใจคนรักรองเท้า และสาวกของแบรนด์บาจากันเสียที

โดยคอลเลกชันแรกที่จะเปิดตัวในประเทศไทย คือ รุ่น “บาจา เทนนิส ฟีเจอร์ริ่ง พีนัทส์” (Bata Tennis featuring Peanuts) ที่ทางบาจา สำนักงานใหญ่ ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ร่วมงานกับเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังอย่าง “พีนัทส์” ซึ่งมีตัวละครเด่นอย่าง สนูปปี้ และชาร์ลี บราวน์ ตัวการ์ตูนคลาสสิกที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 65 ปี

ในการออกแบบสินค้าสุดพิเศษนี้ขึ้นมาจัดจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คู่เท่านั้น โดยในประเทศไทยจะมีการวางจำหน่ายสินค้ารุ่นดังกล่าวเพียง 200 คู่ ในแบบสินค้า Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ เพียงแห่งเดียว ตั้งแต่วันที่ 29-31 มกราคม 2559 นี้

“บาจา เทนนิส ฟีเจอร์ริ่ง พีนัทส์” เป็นคอลเลกชันที่ทาง บาจาได้จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกำเนิดตัวการ์ตูนชื่อดังอย่างสนูปปี้, ชาร์ลี บราวน์ และผองเพื่อน จากการ์ตูนเรื่อง “พีนัทส์” ที่มีอายุครบ 65 พอดิบพอดีเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทางทีมงานบาจาและพีนัทส์ได้ร่วมกันออกแบบรองเท้าสุดพิเศษนี้ขึ้นมาด้วยกัน โดยเลือกตัวละครหลักจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าว อย่าง สนูปปี้, ชาร์ลี บราวน์, ลูซี่ และวู้ดสต็อก มาเป็นลายบนรองเท้าสุดคลาสสิกของบาจา ด้วยกัน 3 ลาย

โดยรองเท้าจัดจำหน่ายเฉพาะในร้านค้าระดับไฮเอนด์ทั่วโลก อย่าง ร้านโคเล็ตต์ (Colette) ในปารีส, ร้านเท็น คอร์โซ คอร์โม (10 CorsoCormo) ในมิลาน และโซล, ห้างอิเซตัน (Isetan) และร้านวิสซึ่ม (WISM) ในโตเกียว, ร้านเซนส์ เทอร์ตี้ (Sense 30) ในไทเป และร้านเว็บสเตอร์ (Webster) ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา และเมืองฮุสตัน ในเทกซัส เป็นต้น

สำหรับในประเทศไทย ทางบาจาได้นำสินค้ารุ่นดังกล่าวเข้ามาขายเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในจำนวนเพียง 200 คู่เท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านป็อปอัพ สโตร์ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ บริเวณทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ในวันที่ 29 -31 มกราคม 2559 นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น! :: Text by FLASHMAG



Comments are closed.

Pin It