Fashion

วัดความแรง! CPS CHAPS จับกระแสโลก คว้าตัวนางแบบ Kendall Jenner มาเป็นพรีเซนเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>CPS CHAPS มุ่งปรับลุคแบรนด์ CPS CHAPS ให้เติบโตขึ้นไปในระดับอินเตอร์ ให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกและอินเทรนด์ในกระแสแฟชั่นโดยจับกระแสมาแรงของครอบครัวคาเดเชียนเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกอยู่แล้วว่าเป็นปีทองของครอบครัวนี้จริงๆ

เริ่มจากเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดของรายการเรียลิตี้ Keeping Up with the Kardashians เป็นการตามติดชีวิตของพี่น้องตระกูลคาเดเชียนทำให้ครอบครัวนี้เป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนและผู้คนในวงการบันเทิงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “คิม คาเดเชียน” ดาวเด่นแห่งวงการฮอลลีวูด ด้วยมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียของเธอเป็นจำนวนมากเป็นอันดับ 2 ของโลกทั้งอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก หรือสแนปแชต

สำหรับหนึ่งในสมาชิกตระกูลคาเดเชียน ที่โด่งดังไม่แพ้กัน นั่นคือ “เคนดัล เจนเนอร์” นางแบบหน้าใหม่ชื่อดังวัย 20 ปี น้องสาวต่างบิดาของคิม คาเดเชียน ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบดาวรุ่งสุดฮอตของโลก เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงทั้งฝั่งตะวันตกและแถบเอเชีย มีจำนวนผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 45.7 ล้านคน และมียอดผู้กดไลค์สูงถึง 3 ล้านกว่าไลค์

นับได้ว่าเป็นรูปภาพที่มีจำนวนผู้กดไลค์สูงที่สุดในโลก CPS CHAPS จึงคว้าเคนดัลมาร่วมงานกับแบรนด์ CPS CHAPS ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ในแคมเปญ Kendall Jenner X CPS CHAPS เพื่อตอกย้ำความทันสมัย มั่นใจและเรียบเก๋ตามสไตล์เคนดัล เจนเนอร์ โดยวางแนวทางเครื่องแต่งกายของ CPS CHAPS โฉมใหม่ในปี 2016 ให้เป็น Your Everyday Runway ที่เน้นการออกแบบให้เป็นชุดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ทำงานจนถึงไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนในสไตล์ทันสมัยเพื่อเพิ่มลุคที่ดูโดดเด่น มั่นใจ และมีความอินเตอร์เหมือนเดินออกมาจากรันเวย์ในทุกวัน

เคนดัล เจนเนอร์ ได้รับสมญานามว่าเป็น Teen Queen ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ด้วยหน้าตาที่สวยคม หุ่นที่เพอร์เฟกต์และความมีเสน่ห์ในตัวเธอ บวกกับทัศนคติการมองโลกที่ดี ทำให้เธอถูกจับตามองจากสื่อและผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นและบันเทิงอย่างมาก

เมื่อครบ 14 ปี เธอได้เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเยนซีชื่อดังของลอสแองเจลิสอย่าง Wilhelmina เริ่มถ่ายโฆษณาให้กับ Forever21 ถ่ายแบบลงนิตยสาร OK! และ Teen Vogue ในปี 2011 และเมื่ออายุครบ 16 ปี เธอได้เดินแบบในงาน New York Fashion Week เป็นครั้งแรก ถือว่าเป็นการเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นนางแบบมืออาชีพของเธอ เมื่อปี 2013 เธอได้เปลี่ยนมาเซ็นสัญญาเป็นนางแบบกับเอเยนซีในเครือ Elite World เอเยนซีที่เต็มไปด้วยนางแบบชั้นแนวหน้า

หลังจากนั้นเธอได้มีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายอย่าง Chanel, Givenchy, Elie Saab, Balmain, Marc Jacobs, Diane Von Furstenberg, Michael Kors, Versace, Vera Wang, Alexander Wang, Dolce &Gabbana, Pucci, Bottega Veneta, Fendi, และ แบรนด์ดังอีกมากมาย

อีกทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลก อาทิ Vogue, Harper’s Bazaar, Allure, Marie Claire, GQ, Glamour, Instyle, Teen Vogue, Seventeen และอีกมากมาย

Models.com เว็บไซต์ชื่อดังสำหรับวงการแฟชั่นได้จัดให้ เคนดัล เจนเนอร์ เป็นหนึ่งในนางแบบ The Hot List หรือนางแบบหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในปัจจุบัน และล่าสุดฝันของเธอในเส้นทางอาชีพนางแบบได้เป็นจริงคือการได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ปี 2015 ในฐานะ Victoria’s Secret Angel

นอกจากการเดินแบบบนรันเวย์ เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Calvin Klein รวมทั้งแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง Estee Lauder อีกด้วย การได้นางแบบดาวรุ่งอย่าง เคนดัล เจนเนอร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ CPS CHAPS เป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Your Everyday Runway” รวมถึงผลักดันให้ CPS CHAPS เป็นแบรนด์แฟชั่นที่เป็นที่รู้จักระดับโลกอีกด้วย :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It