Fashion

จิกเท้าโชว์เปรี้ยวกับรองเท้า Charles & Keith และกระเป๋ายอดฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> Charles & Keith คอลเลกชันใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานความเป็นเฟมินีนอันอ่อนหวานของหญิงสาวแบบเก๋ไก๋ได้อย่างคาดไม่ถึง วันวานที่สุดแสนประทับใจและกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ ถูกหลอมรวมเข้ากับความงามแบบสตรีทและซับคัลเจอร์ ขณะเดียวกันองค์ประกอบของความเป็นตะวันออกดั้งเดิมได้ถูกผสมผสานอยู่ในไอเท็มต่างๆ ที่ถูกนำมาตีความใหม่ให้ดูโมเดิร์นอย่างลงตัว



ดีเทลย้อนยุคที่ถูกนำกลับมาตีความใหม่ผ่านรองเท้าแซนดัลส้นเตารีด รองเท้าส้นสูงและกระเป๋าถือไซส์มินิ ดีเทลระบายหรือจับจีบเล็กๆ องค์ประกอบที่สะท้อนถึงศิลปะการต่อสู้และการพับกระดาษโอริกามินั้น บ่งบอกถึงความงามแบบมินิมัลสไตล์ของเอเชีย ผ่านการสร้างสรรค์รองเท้าผูกเชือกแบบโอเวอร์ไซส์ รองเท้าแซนดัลสายคาดและคลัตช์




แฟชั่นสไตล์ยุค 70 ถูกนำมาปัดฝุ่นให้ทันสมัยขึ้น หากยังคงกลิ่นอายของเสน่ห์แห่งความเป็นวินเทจที่ดูดีมีสไตล์ ผ่านรองเท้าโลฟเฟอร์แบบสวม รองเท้าส้นไม้หัวเข็มขัด กระเป๋าหูรูดโอเวอร์ไซส์และกระเป๋าสตางค์ล็อกรูปกุญแจ ในโทนสีคาเมล น้ำตาลอ่อนและชมพูอ่อนๆ




กลับไปสนุกกับความทรงจำเมื่อครั้งเยาว์วัยที่ยังไม่จางหาย วิดีโอเกมจากยุคก่อนที่ก่อเกิดอินสไปร์ดีเทลอิโมติคอน ที่แสนสดใสให้แก่กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือทรงกล่อง รองเท้าแซนดัลสีสด รองเท้าผ้าใบทรงเทนนิสแบบผูกเชือกและรองเท้าแบบสวมประดับรูปอมยิ้มสไมลีย์ ที่คุณจะได้สัมผัสในคอลเลกชันนี้




ปิดท้ายด้วยการค้นหาความสง่างาม โก้และความอ่อนหวานแห่งอิสตรี ที่สะท้อนผ่านกายกรรมและบัลเลต์ องค์ประกอบของพลังแห่งการเคลื่อนไหวที่มีชีวิตชีวาที่ถูกถ่ายทอดอยู่ในคอลเลกชัน อย่างรองเท้าส้นสูงปลายส้นก้านใหญ่ รองเท้าส้นเตารีดแบบตัดส้นเป็นมุมเฉียง รองเท้าส้นเข็มพร้อมสายรัดข้อเท้าในโทนสีคอนทราสต์ อย่างสีนู้ดกับชมพู สีน้ำเงินเข้มกับสีแดงเบอร์กันดี




ขณะที่กลิ่นอายขององค์ประกอบแบบอัลตร้าเฟมินีนก็ได้รับการผสมผสานเข้ามาในคอลเลกชัน ผ่านรองเท้าส้นสูงสไตล์แมรี่เจนพร้อมสายรัดข้อเท้าในโทนสีมุก รองเท้าส้นเตารีดแบบตัดส้นเป็นมุมเฉียง รองเท้าส้นสูงก้านส้นหนา กระเป๋าโท้ตไซส์ใหญ่สุดคลาสสิก รวมทั้งกระเป๋าคล้องมือพร้อมดีเทลโลหะในโทนสีเบจ สีครีมและสีแชมเปญ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It