Fashion

เซอร์ไพรส์คนพิเศษ ด้วยเครื่องประดับคอลเลกชันต้อนรับวาเลนไทน์สุดเก๋!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักมาได้เกือบกลางเดือนแล้ว แน่นอนว่าวันสำคัญของเดือนนี้คือ เทศกาลวาเลนไทน์ (Valentine) ที่อะไรๆ ก็จะกลายเป็นสีชมพูไปซะทั้งหมด ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะเจอแต่คู่รักมาทำให้อิจฉาตาร้อน สาวคนไหนไม่มีคู่ก็คงจะแอบน้อยใจกับเทศกาลนี้นิดนึงเพราะว่าไม่มีคนซื้อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ มาสวยเริ่ดเชิดกับเครื่องประดับคอลเลกชัน (Collection) วาเลนไทน์เก๋ๆ ที่ทำออกมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะซื้อเซอร์ไพรส์แฟนหรือสาวที่แอบชอบก็ได้ไม่ว่ากัน รับรองถ้าสาวโชคดีคนไหนได้รับไปต้องประทับใจจนต้องรับรักเลยหละค่ะ

Tory Burch Valentine’s 2016 Collection ส่งต่อความสุขในเทศกาลแห่งความรักกับคอลเลกชัน วาเลนไทน์ 2016 ที่ประกอบไปด้วยของขวัญหลากหลายรูปแบบในโทนสีพาสเทลหวานแหวว เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์





Coccinelle B14 In Love เฉลิมฉลองวันแห่งความรักด้วยรูปหัวใจบนกระเป๋ารุ่นไอคอนิก B14 in love และ B14 mini bag รวมไปถึงกระเป๋าคลัตช์, กระเป๋าใส่เงิน และพวงกุญแจ ที่สาวๆ คนไหนได้เห็นแล้วจะต้องชอบอกชอบใจกันแน่ๆ


Roger Vivier Sweetest kiss on this Valentine’s วาเลนไทน์นี้สาวๆ ที่ทั้งโสดไม่โสดเตรียมพร้อมให้ดี โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) ส่งความรักผ่านรองเท้าบัลเลต์ประดับบักเคิลสุดคลาสสิก ที่มีริมฝีปากสีแดงก่ำสวยโดดเด่นมาบอกรักทุกคนในช่วงเทศกาลแห่งความรัก เพื่อให้สาวๆ ได้สวยเปรี้ยวรับวาเลนไทน์ได้อย่างสวยงาม





Loewe Valentine’s Loewe (โลเอเว่) มอบไอเดียของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณด้วยคอลเลกชันเครื่องหนัง เพื่อเติมความโรแมนติกให้กับเทศกาลวาเลนไทน์ในแบบที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก



Longchamp Le Pliage Saint-Valentine A Bag Of Love ลองฌอมป์ (Longchamp) ได้เลือกกระเป๋าในตำนานอย่าง เลอ ปลิยาจ มาเป็นผู้ส่งต่อความรักสุดโรแมนติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มด้วยตัวกระเป๋าโทนชมพูอ่อนแบบเรียบหรู ปักด้วยประโยคบอกรักหลากหลายแบบที่คุณสามารถเลือกประโยคที่ต้องการบอกคนพิเศษได้ด้วยเข็มกลัดเครื่องหมายถูกสีแดง อีกหนึ่งลูกเล่นที่ลองฌอมป์จัดเตรียมให้เพื่อการสารภาพรักในแบบฉบับของคุณ


Kwanpen ควานเพ็ญ (Kwanpen) ออกแบบของขวัญสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมให้แก่หญิงคนรัก ต้องไม่ลืมกฎสำคัญในการเลือกของขวัญที่จะต้องสามารถสะท้อนเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของคนรักของคุณได้อย่างชัดเจน ด้วยไอเท็มยอดปรารถนาที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากจับจองเป็นเจ้าของ


Mikimoto Journey of Love มิกิโมโต้ (Mikimoto) ร่วมเติมเต็มนิยามแห่งรัก เผยโฉมคอลเลกชันดีไซน์พิเศษ “Mikimoto Journey of Love” ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยเครื่องประดับจิวเวลรีคอลเลกชันพิเศษที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการแห่งรัก เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าและตัวแทนแห่งรักนิรันดร์



MCM Find Your Perfect Valentine’s Gifts ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วยหลากหลายไอเท็มสุดน่ารักจากคอลเลกชัน Spring Summer 2016 ไอเท็มที่มัดใจสาวๆ ได้อย่างง่ายดายสำหรับกระเป๋าที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับความสมาร์ทเก๋ไก๋ในเวลากลางวันที่จะมากระชากใจสาวๆ


เป็นไงกันบ้างคะกับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ที่หนุ่มคนไหนอยากจะซื้อเซอร์ไพรส์แฟนหรือสาวที่แอบชอบก็ได้ไม่ว่ากัน รับรองถ้าสาวโชคดีคนไหนได้รับไปต้องประทับใจจนต้องรับรักเลยหละค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It