Fashion

หรูหรา! แฟชั่นพรมแดงออสการ์ 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นธรรมเนียมทุกปีที่พรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์จะคราคร่ำไปด้วยเหล่าซุปตาร์ระดับโลกที่แต่งตัวมาประกันความสวยกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จนพรมแดงแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ส่องเทรนด์แฟชั่นฮิตของปี มาดูกันว่าปีนี้สาวๆ แต่งตัวหรูหราแบบไหนกันบ้าง

เริ่มจากเดรสสีสันสดใสและสะดุดตาที่สุดต้องยกให้ Cate Blanchett ที่มาในชุดปักดอกไม้ 3D ของ Armani Prive ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ และเครื่องประดับจาก Tiffany & Co ตามมาด้วยสาว Alicia Vikander ในชุดสีเหลืองน่ารักของ Louis Vuitton เติมความหรูขึ้นมาอีกนิดด้วยเดรสของ Gucci ที่ Brie Larson เลือกสวมใส่มาเติมสีสันให้รันเวย์แห่งนี้

ส่วนเทรนด์สีหรูหราปนเซ็กซี่อย่าง สีดำ ปีนี้มาแรงมาก แต่ละชุดถูกนำมาเติมดีเทลให้สวยหวาน อย่างสาว Jennifer Lawrence สวยหรูในชุดของ Dior Couture ด้าน Kate Winslet หรูหราแวววาวในเดรสผ้าไหมสีดำของ Ralph Laurent ส่วนสาวที่สวยสง่าเป็นประจำทุกปีอย่าง Julianne Moore ปีนี้มาในเดรสหรูสีดำของ Chanel Couture

สำหรับสีที่สวยสง่า และต้องมีในทุกๆ ปี อย่างเดรสสีขาว ปีนี้ก็ถูกนำมาดีไซน์ให้สวยหรูไม่แพ้ทุกๆ ปี อย่าง Roony Mara มาในเดรสลูกไม้สีขาวของ Givenchy ส่วนเจ้าแม่แฟชั่น Lady Gaga มาในเดรสสีขาวดีไซน์สะดุดตาจาก Brandon Maxwell เช่นเดียวกับ Olivia Wilde มาในเดรสสีขาวอัดพลีทของ Valentino

ปิดท้ายที่เดรสเมทัลลิกแวววับ ที่มาพร้อมนางเอกสาวในทุกๆ ปี ปีนี้ Margot Robbie แต่งเดรสเมทัลลิกสีทองสุดหรูของ Tom Ford มาอวดโฉม สาว Naomi Watts มาในเดรสวิ๊งวับสีน้ำเงินม่วง หรือจะเป็นเดรสสีขาวเมทัลลิกของ Vivienne Westwood ที่สาว Lily Cole แต่งสวยมาเรียกเสียงแฟลชเป็นต้น

นอกจากนั้น เดรสสีสันสดใส ก็มีให้เห็นบนพรมแดงครั้งนี้ คงต้องยกให้พรมแดงออสการ์เป็นรันเวย์สุดหรูของโลกกันเลย













Comments are closed.

Pin It