Fashion

“สุวิมล” ถ่ายทอดสีสันจาก 3 เมืองแฟชั่น ลงบนกระเป๋าหนังงู Limited Rainbow PYTHON

Pinterest LinkedIn Tumblr


“สุวิมล” (S’uvimol) แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติก นำเสน่ห์แห่งสีสันของท้องฟ้าในแต่ละช่วงวัน รังสรรค์เป็นคอลเลกชันพิเศษ “Limited Rainbow PYTHON Collection” กระเป๋าหนังงูเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีรุ้งกินน้ำ และท้องฟ้าอันสดใสของ 3 มหานครแฟชั่น ได้แก่ นิวยอร์ก, ปารีส และ โตเกียว มาดีไซน์ ด้วยการไล่เฉดสีลงบนกระเป๋าตามสีสันของท้องฟ้า ก่อให้เกิดลวดลายของเฉดสีที่สวยไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความจำเจ สร้างความโดดเด่นให้กับทุกลุค และสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งกับลุคสวยหรูหรือลุคสบายๆ ให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วยกระเป๋าใบเดียว


กระเป๋าหนังงู Limited Rainbow PYTHON Collection มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Limited New York Rainbow ที่บอกเล่าเรื่องราวของท้องฟ้าที่กำลังลับขอบฟ้าในโทนสีส้มอ่อน สีม่วงอ่อน และสีชมพู ของมหานครนิวยอร์ก


Limited Paris Rainbow แรงบันดาลใจจากสีท้องฟ้าในโทนสีเหลืองอ่อน สีมิ้นต์ และสีฟ้า ในช่วงเวลาแสนโรแมนติกของกรุงปารีส


Limited Tokyo Rainbow กับการถ่ายทอดความงดงามของท้องฟ้าในโทนสีฟ้าสด สีชมพูอ่อน และสีเทอร์ควอยซ์ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของโตเกียว ผสานเทคนิคการฟอกหนังงูที่อิมพอร์ตส่งตรงมาจากโรงฟอกที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กอปรกับความชำนาญของช่างฝีมือในการย้อมสีหนังงูทั้งผืนด้วยการสเปรย์ 3 เฉดสี เพื่อทำให้สีของหนังไล่สีออกมาเป็นสีรุ้งโทนพาสเทลได้สวยนวลละมุน และถูกใจสาวแฟชั่นแน่นอน


สำหรับคอลเลกชันนี้ มีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือรุ่น Mini Madison, Mini Sweet Box, กระเป๋าสะพาย Envelope Bag, กระเป๋าจิ๋วทรงเหลี่ยม Baby Mail To Me, กระเป๋าทรงหัวใจ My Lucky Heart และ Tiny Heart Bag รวมถึงกระเป๋าใส่นามบัตรอีกด้วย เลือกชมได้ที่ S’uvimol Flagship Store ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ชั้น M สยามพารากอน, www.suvimol.com Line Official @suvimolbkk, IG : suvimolbkk

ชวมณฑ์ ปวโรดม

Comments are closed.

Pin It