Fashion

ZARA เผย คอลเลกชันรับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เข้าหน้าร้อนอันแสบสัน สีสันแฟชั่นเริ่มต้นคึกคัก แบรนด์ ZARA อัปเดตคอลเลกชัน Spring / Summer 2016 ให้สาสวๆ มาสัมผัสก่อนใคร ณ ร้าน ZARA ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี เดอะ เทสต์เมคเกอร์ จากสยามพารากอน อย่าง ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์ มาพูดคุยถึงแฟชั่นรับลมร้อนในซีซั่นนี้

ปุ๊ก-จงกล กล่าวถึงเทรนด์สำหรับสุภาพสตรีในซัมเมอร์นี้ว่า จะค่อนข้างรีแลกซ์และไม่ร้อนแรงมาก แต่ยังคงความสดใสของซัมเมอร์อยู่ สำหรับสาวๆ ที่ชอบชุดสไตล์พาจามา (Pajamas) ที่ดูแล้วเหมือนชุดนอน สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูหรูหราขึ้นด้วยการใส่แอคเซสซอรีอย่างรองเท้าส้นสูง หรือเครื่องประดับ รวมถึงการแต่งหน้าก็จะช่วยทำให้ดูดีได้ หรือหากอยากได้อารมณ์สนุกสนานก็ใส่กับรองเท้าสนีกเกอร์ได้ ส่วนคีย์พีซของซัมเมอร์นี้ เธอแนะนำว่า หลักๆ คือกางเกงยีนส์ ซึ่งจริงๆ เดนิมจะมาตลอดทั้งซีซันอยู่แล้ว แต่อาจจะมีรูปทรงของเรโทรมากขึ้น ซึ่งสามารถนำมามิกซ์กับชิ้นที่คอนทราสต์กัน เช่นกางเกงยุค 70 มาแมทช์กับเสื้อที่เป็นสไตล์ร็อกก็ได้

ขณะที่เทรนด์ของคุณผู้ชายในซัมเมอร์นี้ จะเป็นสตรีตสไตล์ เทรนด์ชุดกีฬายังคงมาแรงอยู่ โดยอาจจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน เช่นเสื้อข้างในเป็นฮูด แล้วคลุมด้วยเสื้อสูทเบลเซอร์ ส่วนรองเท้าก็เป็นสนีกเกอร์ หรือรองเท้ากีฬา ที่ให้ความลำลอง นอกจากนี้คีย์พีซของคุณผู้ชาย แนะนำว่า ควรจะมีบอมเบอร์แจ็กเก็ต (Bomber Jacket) ติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะจะช่วยให้การแต่งตัวดูมีสีสันและสนุกมากขึ้น ไม่ดูเป็นสปอร์ตมากแต่ขณะเดียวกันก็มีความทันสมัย
ส่วนนางเอกของงานอย่างคอลเลกชันสปริง / ซัมเมอร์ ของ ZARA ก็มีทุกแบบทุกสีสันให้สาวๆ เลือกแต่งตัวตามเทรนด์ รับลมร้อน





Comments are closed.

Pin It