Fashion

คริสตัล วง f(x) สาวเอเชียคนแรกกับตำแหน่งโกลบอลพรีเซนเตอร์ Keds

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เคดส์ (Keds) แบรนด์รองเท้าสนีคเกอร์ขวัญใจหญิงสาวทั่วโลก เคดส์ สานต่อนิยามความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ผ่านแคมเปญ เลดี้ เฟิสต์ (Ladies First) โดยคัดเลือกไอดอลสาวและซูเปอร์สตาร์จากทั่วโลกที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่มานำเสนอรองเท้าเคดส์ในรูปแบบใหม่ โดยตอกย้ำความเป็น ‘Ladies First’ ซึ่งตีความคำว่า ‘ผู้หญิง’ ในมุมมองใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการจุดประกายพลังของผู้หญิงยุคนี้ให้มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

โดยปีนี้นับเป็นปีแรกสำหรับ คริสตัล (Krystal) ไอดอลสาวชาวเกาหลีแห่งวง f(x) ที่ได้รับเลือกให้เป็นสาวเอเชียคนแรกสำหรับตำแหน่งโกลบอลพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Keds ในโอกาสครบรอบ 100 ปี โดยเธอเป็นเสมือนตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ทำหน้าที่ได้ดีในทุกบทบาท และจากการที่เธอเกิดและเติบโตที่อเมริกา Krystal ยังสามารถสะท้อนความเป็นอเมริกันคลาสสิกของแบรนด์เคดส์ได้เป็นอย่างดี

ทีมงาน Keds ยังเปิดเผยอีกว่า “เซนส์ด้านแฟชั่นและลุคที่เรียบง่าย ดูไร้เดียงสาของคริสตัลเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแบรนด์ของเรา และนั่นทำให้เราเลือกเธอมาเป็นโกลบอลพรีเซนเตอร์ ซึ่งเราเตรียมเผยตารางกิจกรรมที่ Keds จะร่วมกับคริสตัลตลอดครึ่งปีหลังเร็วๆนี้” และจากภาพเปิดตัว Krystal ยังได้สวมใส่คอลเลกชันใหม่ล่าสุด The Blue Collection ซึ่งเป็นรองเท้าสไตล์แคชวลที่เหมาะกับช่วงเวลาอันสดใสของฤดูร้อนและยังสามารถใส่ได้ในทุกวัน :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It