Fashion

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” รุกออนไลน์ เปิดตัว Jubilee Online Store

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัว Jubilee Online Store อย่างเต็มรูปแบบ รองรับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าเติมเต็มการสร้างประสบการณ์ชอปปิ้งเครื่องประดับเพชรแบบ Omni Channel ไร้รอยต่อ ที่สามารถชอปได้ทั้งร้านค้าแบบออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งเป็นการพลิกโฉมแนวทางการขายเครื่องประดับเพชรแท้ในประเทศไทย และถือเป็นอีก 1 การปรับกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับตลาดเครื่องประดับเพชรของบ้านเรา ที่เข้ามาช่วยทำให้การเข้าถึงการซื้อเพชรเป็นเรื่องที่สะดวก สบายมากขึ้น ผ่านการสร้างความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ที่วันนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้คือ ระดับหมื่นบาทต้นๆ


พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ และบริการการขายที่ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มซื้อจนได้รับสินค้า อีกทั้งร่วมมือกับบัตรเครดิตชั้นนำระดับประเทศหลายแห่ง ในการมอบประสบการณ์การชอปปิ้งผ่านออนไลน์ให้กับลูกค้า ด้วยการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตพันธมิตร ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด


สำหรับเครื่องประดับเพชรทุกชิ้น เริ่มต้นจากวัตถุดิบเพชรที่ส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก พร้อมการการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบ certificate จากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA

Comments are closed.

Pin It