Fashion

8 เทรนด์เด็ด! ซู่ซ่าหน้าร้อน 2017

Pinterest LinkedIn Tumblr

ส่องรันเวย์ New York Fashion Week 2017 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาวกแฟชั่นได้เห็นเสื้อผ้า หน้า ผม ที่กำลังจะมาในฤดูร้อนปีหน้า ว่าแต่จะเป็นเทรนด์อะไรบ้างนั้น เว็บไซต์ popsugar.com ได้แยกเทรนด์ให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้มาอัปเดตกัน โดยเฉพาะเทรนด์อวดไหล่ และกล้ามเนื้อท้องที่มาแรงสุดๆ

Vacation Prints

ลายพิมพ์สดใส มาแรงในทุกๆ หน้าร้อน แต่ในซีซั่นนี้ ลายพิมพ์ดอกไม้สีสันสดใสเป็นนางเอกของฤดูกาลนี้ อย่างชุดลายดอกไม้ของ Michael Kors ที่ดูแล้วให้ความสดชื่นและปลุกพลังความสดใสในฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี


Wardrobe Disruption

เสื้อผ้ารูปทรงแปลกตามีให้เห็นในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะลูกเล่นของการตัดต่อผืนผ้าจนได้โครงสร้างใหม่ๆ อย่างเช่นชุดของ Alexander Wang ที่มีความเก๋ทั้งคอเสื้อ ไหล่ และชายกระโปรง

Ruffled Up

ชุดรัฟเฟิ้ลระบายฟรุ้งฟริ้งยังฮอตสุดๆ ในซีซั่นนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแนวไหนทั้งชุดกระโปรง ชุดเรียบเท่ และชุดดีไซน์ที่ไม่สมมาตรก็ถูกจับมาประดับระบายให้ดูพริ้วสวย อย่างชุดของ Zimmermann ชุดนี้


Full Exposure

ชุดครอปยังมาแรง แต่สาวๆ จะเลือกสวมแค่บรา และเลือกชุดสีเดียวกันทั้งชุด ที่สำคัญเทรนด์สีเดียวทั้งชุดแบบนี้ต้องเว้นช่องว่างอวดผิวบางส่วนด้วย โดยเฉพาะกล้ามเนื้อท้องฟิตๆ เช่นชุด Victoria Beckham สีทองชุดนี้


Pinstriped

ชุดลายทางยังคงมาแรงไม่แพ้กัน แต่ลายทางในซีซั่นนี้ ไม่ใช่แค่ลายทางพื้นๆ เหมือนซีซั่นก่อนๆ แต่ดีไซเนอร์ได้เติมลูกเล่นให้ลายทางแปลกและสะดุดตากว่าซีซั่นไหนๆ ไม่เชื่อก็ดูชุดลายทางของแบรนด์ Monse ตัวนี้ดูสิ!

'80s Influence

ดีไซเนอร์ยังคงนำแรงบันดาลใจจากยุค 80 มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นแขนเสื้อระบาย, ลายสัตว์, แนวพังก์ หรือยีนส์ซีดๆ ถูกนำมาปรับใช้กับเสื้อผ้าแนวทันสมัยในยุค 2017 อย่างเช่นชุดของ Marc Jacobs ชุดนี้

Strap Me Down / Tie Me Up

ส่วนประกอบของชุด ไม่ว่าจะเป็น เชือก สายหนัง เข็มขัด ถูกนำมาปรับใช้กับเสื้อผ้าในซีซั่นนี้ จนได้ลุคใหม่ที่ดูเท่ เก๋ ไม่ซ้ำใคร

The Slouch

โครงเสื้อผ้าตัวหลวมยังมีให้เห็นในฤดูกาลนี้ ทั้งเสื้อถักตัวโคร่ง, เสื้อท้อปตัวใหญ่ กางเกงขาบาน และแม้แต่เดรสทรงหลวมก็ช่วยให้หน้าร้อนปีนี้ดูผ่อนคลายในสไตล์เก๋ๆ : Text by.. Celeb Online Daily

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It