Fashion

‘มิมิ บาย มิลิน’ อวดโฉมคอลเลกชัน ‘ควีน มิมิ’ เอาใจสาวกสไตล์เปรี้ยวซ่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>‘มิมิ บาย มิลิน’ (Mimi by Milin) ตอบโจทย์งานดีไซน์สไตล์เปรี้ยวซ่าให้กับหญิงสาวที่ไม่ยึดติดกับความงามอันหรูหรา แต่พร้อมที่จะสนุกไปกับสไตล์ใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว ล่าสุด ‘มีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล’ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์ ได้ถ่ายทอดไอเดียล่าสุดผ่านงานออกแบบในคอลเลกชันออทัม/วินเทอร์ 2016 ภายใต้ชื่อ ‘ควีน มิมิ’ (Queen Mimi) ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าร่วมอัปเดตเทรนด์พร้อมกัน

‘ควีน มิมิ’ (Queen Mimi) ยกเอาเรื่องราวของเด็กนักเรียนสาวหลังห้องสุดแสบที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและพร้อมที่จะแหกทุกกฎเกณฑ์อย่างไร้ขีดจำกัด และมีลุคการแต่งตัวอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังหลงใหลในงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมจะหยิบสีขึ้นมาแต่งแต้มลวดลายลงบนเสื้อตัวโปรดของตัวเองได้อย่างไม่ลังเล และจากแนวคิดสุดเก๋นี้จึงนำมาสู่คอนเซ็ปต์การออกแบบล่าสุดที่พร้อมจะทำให้หญิงสาวของมิมิดูโดดเด่นกว่าใคร

ไอเท็มชิ้นเด่นอย่างชุดวอร์ม, ชุดจัมป์สูทขาสั้น, เสื้อสายเดี่ยวบิกินี่, กางเกงขายาวตัวโคร่ง รวมถึงชุดกระโปรงตัวสั้นและตัวยาวที่ถูกถ่ายทอดลงบนซิลูเอตโครงเสื้อแบบสตรีทแวร์ที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตแวร์เอาไว้ได้อย่างลงตัว ผ่านเทคนิคการตัดเย็บอันแยบยลด้วยการซ้อนทับเล่นเลเยอร์บนตัวชุด และการเลือกใช้เนื้อผ้าหลากหลายชนิดทั้งผ้าเจอร์ซี่, ผ้าซาติน, ผ้ากำมะหยี่ รวมถึงเฟอร์และหนังที่ถูกนำมาพิมพ์ลายเพิ่มความสนุกให้เสื้อผ้าด้วยลวดลายสีชอล์กสุดเท่ ลายเพนต์มือต่างๆ และเทคนิคการเล่นระดับความสั้นยาวของเสื้อผ้า เพิ่มความสดใสด้วยโทนสีเหลืองมะนาว, สีชมพูมาเจนต้า, สีส้มแซลมอน, สีบลูยีนส์, สีน้ำตาลคาราเมล และขาดไม่ได้กับโทนสีเบสิกอย่างขาว, เทา และดำที่จะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้หญิงสาวของมิมิในซีซันนี้

นอกจากนี้ ‘มีมี่ มิลิน ยุวจรัสกุล’ ยังแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยเปรี้ยวทันสมัยตามแบบฉบับสาวมิมิ ‘การแต่งตัวให้เป็นสาวเปรี้ยวซ่าทันสมัย เราต้องเก่งเรื่องการมิกซ์แอนด์แมตช์โทนสีเพราะโทนสีที่โดดเด่นจะช่วยทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงที่สนุกกับการแต่งตัวรวมถึงการหยิบเสื้อผ้าที่ซิลูเอตแปลกใหม่ก็จะช่วยทำให้ลุคของสาวเปรี้ยวดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น เราอาจจะหยิบชุดเดรสสั้นสายเดี่ยวสีดำที่ซิลูเอตมีความทันสมัยอาจจะเลือกจากตัวที่มีการเล่นระดับสั้นยาวของชุดและมีลวดลายของโทนสีอื่นผสมผสานอยู่ เพิ่มความสนุกด้วยแอกเซสซอรีอย่างสร้อยโช้คเกอร์สีดำก็จะช่วยทำให้ลุคของเรากลายเป็นสาวเปรี้ยวซ่าที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาได้อย่างลงตัว’

พบคอลเลกชันออทัม/วินเทอร์ 2016 ของ ‘มิมิ บาย มิลิน’ (Mimi by Milin) ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคิวเรเตอร์ ชั้น 2 :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It