Fashion

Thai Fashion Focus ประชันแรงบันดาลใจแบบไม่มีเม้ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

ปล่อยให้แฟชั่นต่างประเทศได้เฉิดฉายอยู่พักใหญ่ คราวนี้ก็มาถึงคิวของแฟชั่นจากฝีมือของไทยดีไซเนอร์กันบ้าง ซึ่งลูกเล่นต่างๆ นั้นน่าสนใจไม่น้อย ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้าง คงต้องไปติดตามกัน

VICKTEERUT คอลเลกชันใหม่เผยโครงชุด ดีเทล และสีสันของเสื้อผ้า โดยใช้วิธีการหักเหของแสงในทิศทางต่างๆ ที่ซ้อนทับกันจนนำมาซึ่งพื้นผิวของผ้าที่เหลือบซ้อนทับ และบิดตัวจัดวางเรียงกันจนเกิดเป็นพื้นผิวใหม่ที่ให้ผลทางสายตาแบบต่างๆ


KLOSET เลือกใช้แพตเทิร์นโทนสี และรายละเอียดต่างๆ โดยยึดอยู่บนพื้นฐานของความเรียบง่ายเป็นหลัก โดยการเลือกใช้สีอย่างเอิร์ทโทนเรียบง่าย ถูกนำมาตัดสลับกับสีเขียวมะนาว เหลือง และสีแดงให้ดูสดชื่นขึ้น


MILIN ยังคงเน้นความเซ็กซี่เย้ายวนไม่มีเปลี่ยน และเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เข้าไปอีก โดยเฉพาะโบไซส์บิ๊กที่โดดเด่นมาแต่ไกล รวมถึงการคัตติ้งโค้งเว้าเพื่อเรียกร้องความสนใจแก่ผู้พบเห็น


ASAVA ยังคงคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำ และชุดสำหรับงานกลางคืน แต่อวดโครงเสื้อแบบใหม่ อาทิ จัมป์สูทเกาะอก หรือการเพิ่มความยาวปลายด้านหลังของชุด หรือชายกระโปรงหางปลา โครงเสื้อแบบโคคูน ตลอดจนการเล่นกับผ้าลูกไม้


ISSUE ก็ยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งการปัก ถักทอผ้า และพิมพ์ลาย ผนวกเข้ากับเทคนิค Pop-Up ชิ้นลอยให้ดูน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการเล่นกับดอกไม้ ที่เปรียบเสมือนหญิงสาวที่สวยเย้ายวน ดึงดูดเหล่าผึ้งที่เป็นเสมือนชายหนุ่มมารุมล้อม


PAINKILLER ให้ความสำคัญกับความสนุกในการผสมผสานรูปแบบของเสื้อผ้าชิ้นเบสิก สวมใส่ง่าย กับชิ้นที่มีดีเทลการออกแบบที่น่าสนใจ และชิ้นเด่นประจำซีซัน เช่น เชิ้ตแขนยาวตัวเรียบ สวมทับด้วยสเวตเตอร์ลายปัก ใส่เข้าชุดกับแจ็กเกตสูท และกางเกงผ้าทอลายในตัว


ปิดท้ายด้วย GREYHOUND เพิ่มบรรยากาศของพังก์สอดแทรกอยู่ในหลายชิ้น ที่โดดเด่นคือ การนำซิปเงินมาเป็นแอกเซสซอรี เช่น บนปกแจ็กเกตหนัง เสื้อโค้ต หรือขากางเกงผู้ชาย ไปจนถึงบนปก Blazer กระโปรงยีนส์ หรือบนแขนเสื้อผู้หญิง :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It